Ngày nay, việc vận dụng các công cụ hỗ trợ quảng cáo Online thật dễ dàng bởi tính năng cá nhân hóa và tiệc ích cho người sử dụng nên các phần mềm gửi Email hàng loạt được ứng dụng nhiều hơn trong các công ty cần sử dụng phương pháp quảng cáo Online.

Việc sử dụng những phần mềm gửi Email Online giá rẻ này dễ dang nên nhiều các nhà kinh doanh đã lầm tưởng hay chưa có nhiều kĩ năng cho các kế hoạch dẫn đến các chiến dịch Email quảng cáo chưa đưa tới thành công nhất thậm chí các Email còn bị coi là Spam Email. Phải làm gì để không bị coi Spam Email Marketing đòi hỏi các công ty cần phải làm gì?

1. Nâng cao độ uy tín của thương hiệu



Đừng bao giờ là Spam trong chiến lược Email quảng cáo

Bộ lọc thư rác có thể đẩy Email bạn vào spam nhưng nhiều chuyên gia cho rằng danh tiếng của người gửi mới là điều quan trọng. Với thương hiệu đã tạo được tiếng tăm thì người nhận Emai cũng sẽ quan tâm hơn, và họ cũng hạn chế việc đánh dấu spam Email đó hơn. Và còn hơn thế nữa đó là khi Email bị vào mục Spam có thể được người dùng tích “Không Phải Spam” do họ đã tin tưởng uy tín của doanh nghiệp, và nhận thấy thông tin họ nhận được là hoàn toàn hữu ích.

2. Sử dụng danh sách khách hàng tốt

Đây là vấn đề được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần ở hầu hết bài viết về Email Marketing. Với một danh sách khách hàng không rõ nguồn gốc thì việc ban gửi tới những địa chỉ email không tồn tại hoặc tới những khách hàng không hề có nhu cầu thì bạn sẽ được Sever Email coi là Spamer Email.

Việc xây dựng danh sách Email khách hàng tốt có thể mất nhiều thời gian nhưng hiệu quả đem lại khi xây dựng thành công một danh sách khách hàng tiềm năng là cực kỳ to lớn. Đây cũng là tài sản rất quan trọng của người làm Marketing. Chúng ta cũng nên xem xét việc phân chia khách hàng để có thể dễ dàng hơn trong việc gửi các Email liên quan.

3. Rèn luyện kỹ năng viết nội dung

 

 


Để không là Spam trong kế hoạch Email quảng cáo

Cần chăm chút trong cách viết nội dung Email Marketing thường xuyên, loại bỏ những từ khóa, dấu hiệu bị coi là spam. Mục tiêu của Email cần phải rõ ràng, tiêu đề Email thật hấp dẫn. Đảm bảo các thông điệp xuất hiện một cách chính xác và có thể hiển thị cả trên máy tính và điện thoại di động.
Việc rèn luyện kỹ năng viết là rất cần thiết cho người làm Email Marketing, để có thể thường xuyên thay đổi nội dung mới, cuốn hút người đọc, người nhận Email sẽ luôn lưu tâm đến Email của bạn.

Xem Thêm: http://a23.vn/tranh-tro-thanh-spamer-khi-lam-chien-dich-email-marketing/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top