Email Marketing là kênh quảng cáo có rất nhiều Ngân Hàng đã và đang sử dụng với muốn được mang đến hiệu quả tốt nhất. Bởi Email Marketing mang rất nhiều ích lợi trong cả việc đẩy mạnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ….việc chăm sóc khách hàng. Vậy Cách kết hợp Email Marketing tốt nhất trong ngân hàng sẽ như thế nào.
1, Thời điểm gửi

Để sử dụng Email Marketing hiệu quả trong công việc làm Marketing trong ngân hàng. Bạn phải xác định thời gian gửi Email Marketing chất lượng nhất cho mình.

Hướng dẫn sử dụng Email Marketing hiệu quả vào các ngân hàng


Việc gửi Email đúng thời điểm sẽ giúp Email của bạn được người đọc đón nhận nhiều hơn. Bạn hãy nhớ, suất hiện nhiều không bằng suất hiện đúng thời điểm.

2, Nội dung.

Nội dung Email Marketing là tương đối quan trọng, nội dung không gây nhàm chán với người đọc Email , có sự lôi cuốn, hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, với từng dòng sản phẩm mà công ty bạn đang kinh doanh. Vì vậy, muốn thu hút khách hàng đọc Email, bạn phải có hướng dẫn viết nội dung Email Marketing hiệu quả.

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng chỉ sử dụng Email để giới thiệu sản phẩm mới mà không kết hợp thêm các thông tin, kiến thức sử dụng, các tiện ích của sản phẩm,….trong nội dung Email. Mong rằng các bạn sẽ Marketing thành công khi áp dụng phần mềm email marketing chuyên nghiệp của chúng tôi.

3, Tần suất gửi Email Marketing

Khi xây dựng tần suất gửi Email Marketing, bạn đang tạo ra thói quen đọc Email cho các khách hàng của mình, có thể coi nó là các bản tin định kỳ của ngân hàng bạn.

Việc gửi Email Marketing bừa bãi, không tuân theo một quy luật thời gian nào sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu, và bị coi là Email spam, nó sẽ gây phản cảm cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top