Mình xin giới thiệu mình là Trung, thằng FA nặng :(, và mình là lập trình viên phần mềm. và mình đã viết ra Phần mềm gửi Email chuyên nghiệp mà hàng ngàn các cá nhân doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng (có cả người nước ngoài gửi mail mua đó :D), đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Phần mềm mà tôi nhắc đến đó đó là phần mềm Solid Email Marketing. phần mềm của tôi khẳng định là có nhiều chức năng khác biệt và đảm bảo thỏa mãn được đa số các nhu cầu lớn của các bạn.


Tôi sử dụng Server của Amazon để giúp các bạn gửi Mail, vậy nên phần mềm này của tôi sẽ giúp bạn gửi được hàng triệu mail tới các Khách hàng của mình 1 lúc mà tỷ lệ inbox lên đến 98%. Tôi không nói quá chút nào về phần mềm của mình, vì những lời này là do khách hàng của tôi đã đồng ý với tôi như vậy.

Cảm nhận của khách hàng Công Thành Group

Tôi đã rất vui mừng, hạnh phúc của mình khi "đứa con" của mình đã được nhiều người, quý khách hàng khen ngợi, cảm ơn như vậy. Một lần nữa tôi xin cảm ơn tất cả các quý khách hàng của tôi, cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian quý báu của các bạn để chia sẻ cho tôi cảm nhận của các bạn về phần mềm của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top