• : Thêm script bảng số vào nội dung
  • phanmemguimailhangloatsolid : Tên trang web được đăng bài.Biến này dùng trong cả Description, và phần tóm tắt
  • [URLWEB] : Link trang web được đăng bài
  • http://phanmemguimailhangloatsolid.blogspot.com/2016/04/sim-0966371993-2600000.html : Url bài viết hiện tại
  • Công cuộc tìm kiếm cho mình đầu chữ số đẹp vẫn luôn là mối quan tâm top đầu của các cá nhân nói chúng và của các chuyên gia về sim chữ số đẹp nói riêng. Và sim đầu số đẹp 0966 là một sim Viettel nội bật được săn lùng nhiều do các đối tượng có kiến thức chuyên sâu này.
    Đầu sim số đẹp 0966 được cấu thành do bộ ba Số quyền lực: 0, 6, 9. Bộ ba chữ số này không chỉ làm biểu tượng cho sức mạnh và sự đồng đều, mà tự thân chúng còn chất chứa nhiều ẩn ý phong thủy mạnh mẽ. Số 0 là Số khởi nguyên, Số bắt đầu và cũng là Số cuối cùng được phát kiến trong dãy các con số. Có Số 0, dãy con số hoàn toàn có thể kéo dài bất tận. Đó là tại sao chữ số 0 luôn được coi là khởi đầu hoàn hảo. Số 6 là Số lộc. Số 9 là Số thành tựu, là Số của sự vĩnh hằng. Người ta thường cho rằng, khi hai Số này đứng cạnh nhau, sẽ cấu tạo nên tài lộc, thuận lợi và phú quý kéo dài vô tận. do vậy, khi thấy hai chữ số này đứng cạnh nhau, Khách hàng không thể tảng lờ.
    Một chi tiết cần thiết khác: 2 Số 6 đứng cạnh nhau. Tài lộc gấp đôi, vạn sự đề huề. căn do gì làm bạn còn chần chừ mà chưa tìm kiếm cho mình ngay đầu chữ số vô cùng ẩn ý này?
    Sim đầu số của mạng Viettel một trong số những mạng to tướng và uy tín hàng đầu Từ mấy năm trở lại đây, sẽ đem đến cho Khách hàng nhiều thuận lợi, may mắn cũng như được hưởng thụ những tiện ích tuyệt vời mà mạng này phân phối., Sim năm sinh 1993 là dạng sim đuôi năm sinh có bộ đuôi số là 1993 hoặc bộ số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của những người sinh năm 1993. Sim năm sinh số đẹp 1993 - sim đẹp năm sinh Quý Dậu 1993 được ưa chuộng tại vì nó không chỉ đơn giản mang dãy số trùng với năm sinh hoặc là ngày tháng năm sinh của người sở hữu sim này mà còn giá trị riêng được đem đến từ dãy số 1993.

    Hàm nghĩa sim năm sinh 1993 theo phong thủy!!!

    Theo phong thủy, các con số của dải số đuôi 1993 thuộc loại Sim năm sinh số đẹp Quý Dậu 1993 được giải thích như sau:
    - Con số 1 sở hữu hàm nghĩa là "chắc chắn", "nhất", "độc", "sinh". Theo dân gian, chữ số 1 nguồn gốc bắt đầu của mọi sự biến đổi, là chữ số khởi đầu, đem đến 1 sinh mệnh mới, cuộc đời mới.
    - Con số 9 có hàm nghĩa suôn sẻ, phát đạt, phúc lộc, và thành công trong công việc. Con số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" tượng trưng cho sự vĩnh cửu, đại phúc, đại thọ và đại cát. đại đa số ưa chuộng con số 9 do nó tiệm cận đến sự viên mãn, tràn đầy nên đồng nghĩa với việc sẽ tiếp tục sinh sôi, phát triển. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung Quốc đồng âm với từ "trường thọ" và "suôn sẻ", mang tới sự vui sướng, an lành và may mắn cho chủ nhân. Hơn nữa, số 9 được coi là biểu trưng cho uy quyền và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để biểu trưng cho quyền uy của mình. Theo dân gian, số 9 được coi là sự hoàn thiện đến mức có lẽ như cực kỳ khó để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
    - Con số 3 theo phong thủy thường có ý nghĩa là "tài", vốn được coi là con số của tiền tài, tượng trưng cho năng lực. Con số 3 có nhiều quan niệm không giống nhau, người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Con số 3 trong sim đuôi năm sinh còn thể hiện sự chắc chắn, mang lại tiền tài và suôn sẻ.
    Liên kết 4 con số này đem đến rất những may mắn cho bản thân người sử dụng - những người sinh năm Quý Dậu 1993 với hàm nghĩa "Sinh Phú Quý, Trường Cửu Tài" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Tài". Ngoài ra, Sim năm sinh số đẹp 1993 không chỉ là chiếc sim số có dãy số đuôi trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của những bạn sinh năm Quý Dậu mà nó còn có hàm nghĩa mang tới tài lộc vĩnh cửu, sức khỏe và luôn luôn thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp.
    Sim năm sinh số đẹp 1993 xứng đáng là chọn lựa chất lượng nhất để bạn thể hiện cá tính cá nhân và đem lại tiền tài và công việc của người sở hữu sim này. Mua cho bản thân ngay sim số đẹp năm sinh 1993 chi phí cạnh tranh nhất thị trường của tất cả các mạng lớn như Vietnamobile, Mobi,Viettel, Gmobile, Vinaphone, Sfonesim số đẹp máy bàn; sim 10 số và sim 11 số ở kho sim số đẹp năm sinh phanmemguimailhangloatsolid để cải biến vận mệnh tốt nhất., 0966, 1993
  • ,[LINKDUOI] : Link được chèn khi spin,link đuôi ở đây là đuôi theo loại tam hoa ,tứ quý vv..
  • [URLDAUSO],[URLDUOISO] : Link được chèn khi spin,link đuôi ở đây là theo từng đuôi số 444,666.9999.vv...
  • 0966371993 : số full
  • Năm Sinh : loại số vd : tam hoa, tứ quý, lặp kép
  • Viettel ,2,600,000: loại mạng vd : vina,viettel, mobi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top