Trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ đưa ra những mẹo soạn nội dung Email Marketing trong ngành nghề bán lẻcủa bạn để bạn có thể tham khảo và vận dụng chúng trong cách thực thi chiến lược Email Marketing của mình.


Mẹo viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ

1, Cam đoan ngắn gọn, dễ hiểu

dù rằng hính thức Email Marketing có thể truyền tải thông tin những hơn, chi tiết hơn nhiều hình thức marketing khác như: tin nhắn SMS Marketing, quảng cáo truyền hình, báo, đài,… tuy thế cách viết nội dung Email Marketing ngành nghề bán lẻ của bạn vẫn cần phải cam đoan được sự ngắn gọn, dễ hiểu.

Hãy đặt mình vào địa vị khách hàng và nghĩ xem bạn có đang muốn đọc hay bỏ thời gian để đọc một Email Marketing dài như một bản báo cáo hay không? Câu trả lời mà bạn nhận được trong nhiều trường hợp này hầu hết là: không rồi.

cho nên, hãy đảm bảo nội dung Email Marketing của bạn phải ngắn gọn, súc tích và dễ đọc, dễ hiểu, thân thiện với khách hàng.

2, Thông tin chính xác

Ngoài cách trình bày thì bạn cũng cần cam đoan thông tin bạn truyền tải trong nội dung Email Marketingcủa bạn cần phải chính xác. tại vì bạn đã và đang giao tiếp tục với khách hàng qua Email, bạn cũng không mong muốn nói chuyện với một người bán hàng hay nói sai sự thật chứ?

Trước khi vận dụng những thông tin đó cho Email của mình, bạn phải xác thực lại tính chuẩn xác của các thông tin đó. Đừng để việc truyền tải nhiều thông tin không đúng làm mất lòng tin của khách hàng. mặc dầu chỉ là một vài lần.

3, Đề cập đến nhu cầu để thu hút sự quan tâm của khách hàng

Để cam đoan tính hấp dẫn của Email Marketing với khách hàng thì cách viết nội dung Email trong ngành nghề bán lẻ của bạn cần phải đề cập tới nhu cầu của khách hàng, nhắc tới những vấn đề mà khách hàng đang quan tâm.

Đó chính là nhiều bí quyết, nhiều mẹo soạn nội dung Email Marketing trong ngành nghề bán lẻ mà Sài Gòn Software đã cung cấp cho bạn. Bạn hãy sử dụng chúng thật hiệu quả trong cách thực hành chiến dịch Email Marketing trong ngành bán lẻ của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top