mong rằng thu thập được danh sách số điện thoại khách hàng tốt và chất lượng nhất trong ngành nghề vận tải bạn phải làm thế nào? Bạn cần phải triển khai nhũng gì để phát triển được một danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng thật tốt?

Trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ chỉ dẫn bạn nhiều cách thu thập số điện thoại khách hàng trong lĩnh vực chuyển vận của bạn để bạn có thể tham khảo và dùng nhé.


Cách chọn lọc số điện thoại khách hàng trong ngành vận tải

1, Từ những mối quan hệ
Trong lĩnh vực vận chuyển, đặc biệt là các công ty chuyển vận hàng hóa nặng thì phải tập chung thu thập số điện thoại khách hàng từ những mối quan hệ. các mối quan hệ làm ăn gián nối tiếp cũng là một nguồn bạn cần phải nghĩ tới.

Cách thu thập số điện thoại khách hàng này không đáp ứng được về mặt số lượng dù vậy lại cam đoan được về mặt tốt. có thể nhiều số điện thoại khách hàng thu thập được từ nguồn này sẽ đem đến cho bạn các hợp đồng bất ngờ đó.

2, Từ khu vực bán vé
Đối với nhiều tổ chức vận chuyển hành khách theo cá tuyến cố định như: Tàu biển, tàu hỏa, các tuyến xe đường dài, nhiều tuyến xe đến điểm du lịch,… thì cách thu thập số điện thoại khách hàng từ khu vực bán vé hay nhiều website bán vé trực tuyến sẽ giúp bạn thu thập được một lượng lớn số điện thoại của nhiều khách hàng tiềm năng.

Bạn hãy thiết kế một mẫu đăng ký vé tàu, xe,… có chứa cả phần điền thông tin liên lạc và điền số điện thoại để khách hàng đăng ký. Hãy giải thích cho họ rằng bạn phải số điện thoại của họ để liên lạc trong những trường hợp xác nhận thông tin và những trường hợp có điều bất thường xảy ra. Khi đó, khách hàng sẽ vui vẻ mà điền số điện thoại và bạn chỉ phải cần thu thập các số điện thoại có trong những mẫu đăng ký thông tin đó là bạn đã nắm trong tay một lượng lớn số điện thoại khách hàng rồi.

Đó chính là 2 cách thu thập số điện thoại khách hàng trong ngành nghề vận chuyển tốt nhất mà Sài Gòn Software đã phân phối cho bạn. Hãy ứng dụng chúng trong công ty và cách thực hiện chiến dịch tin nhắn SMS Marketing Marketing nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top