Ngày nay, với  sự xuất hiện hàng loạt ngân hàng thương mại trong nước và sư xâm nhập thị trường của các ngân hàng liên doanh chi nhánh và văn phòng đại diện của các ngân hàng nước ngoài.








Vậy làm thế nào để tạo ra sự khác biệt giữa các ngân hàng?
Trong lĩnh vực ngân hàng có nên sử dụng email marketing hay không và khi nào thì sử dụng?

Với hình thức email marketing, ngân hàng có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh nhất mà lại tiết kiệm chi phí thông qua phần mềm gửi mail hàng loạt với tỷ lệ inbox cao đến 98%

Bạn có thể sử dụng email marketing để:
-          Quảng bá về một SPDV mới hay về nhiều SPDV khác nhau như các dịch vụ về thẻ, cho vay cá nhân, thanh toán trực tuyến thông qua phần mềm gửi mail hàng loạt đến từng khách hàng..
-          Các thông tin về chương trình khuyến mại, các tiện ích nổi bật của SPDV, các SPDV mà ngân hàng đang muốn đẩy mạnh

Vd: Ưu đãi cho khách hàng khi tham gia chương trình mở thẻ Visa

-          Bản tin định kỳ hàng tuần: cung cấp thông tin cho các khách hàng về các thủ tục vay tín dụng,thủ tục mở thẻ, thanh toán trực tuyến…
-          Gửi email nhắn nhở khách hàng sắp đến thời gian thanh toán lãi suất…
-          Gửi email thăm dò ý kiến của khách hàng, xem xét khách hàng có hài lòng về dịch vụ mà mình cung cấp cho họ hay không.

Lợi ích khi sử dụng email marketing trong ngân hàng
-          Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, theo đúng thời điểm mong muốn và thông tin được truyền tải đi một cách nhanh chóng
-          Truyền tải thông tin tới khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm ít nhất 75% so với các hình thức quảng cáo khác
-          Kênh giao tiếp hai chiều, cho phép nhận phản hồi của khách hàng nhanh chóng, cũng như có thể giúp bạn đo lường đánh giá phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng cung cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top