Trong thời gian vừa qua, chúng tôi nhận được rất nhiều thông tin phản ánh của khách hàng về việc nhận thấy các phần mềm Solid của chúng tôi được cung cấp ở rất nhiều trang thông tin khác với chi phí rất rẻ hơn mức giá hiện chúng tôi đang cung cấp. 

Để đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách hàng, chúng tôi xin thông báo, đây là những phần mềm Solid đã bị crack , sau đó cung cấp cho khách hàng với mức phí thấp hoặc miễn phí. Lợi dụng việc ham rẻ hoặc thiếu để ý của người dùng , những phiên bản phần mềm này không đảm bảo các chức năng hoạt động đúng như ban đầu, rất dễ phát sinh các lỗi ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng, không những thế, sản phẩm dạng này rất hay bị cài cắm Virus hoặc phần mềm độc hại lấy cắp thông tin trên máy khách hàng hoặc tự động truy cập vào 1 số Website chứa mã độc hại.…. 

Phần mềm Solid Email Marketing Crack

Chúng tôi rất khuyến khích khách hàng liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được cung cấp phần mềm phiên bản mới nhất, an toàn nhất và hệ thống dịch vụ hỗ trợ 24/7. Vì vậy, chúng tôi xin lưu ý với khách hàng khi lựa chọn nhà cung cấp. 

Hiện các phần mềm Solid của chúng tôi đang được cung cấp chính thức tại website: http://phanmemquangcao.vn, http://meta.vn và http://download.com.vn. Mọi thắc mắc về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới hệ thống nhân viên Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trước những lỗi phát sinh phần mềm do những bản crack này gây ra cho Quý khách hàng

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn & Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top