Khi đang mong rằngđang có nhu cầu vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong ngành bán lẻ của mình, bạn làm như thế nào? Bạn đã biết được các cách áp dụng tin nhắn SMS Marketing trong ngành bán lẻ của mình chưa? giả dụ bạn chưa có, thì trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ cung cấp cho bạn cách dùng tốt nhất, phổ biến nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Các cách áp dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ

các cách vận dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ

1. Truyền tải thông tin về nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, mã số may mắn

Khi của hàng, siêu thị hay công ty của bạn có các trương trình khuyến mãi, giảm giá thì SMS Marketing chính là một trong những phương thức truyền tải thông tin này tới khách hàng của bạn một cách nhanh nhất và chuẩn xác nhất.

Khi đã có được nội dung tốt thì chính vì thế quảng bá cho khách hàng về nhiều chương trình của bạn. Bạn sử dụng tin nhắn SMS thương hiệu gửi đến khách hàng. Với mục đích tạo được thói quen ghi nhớ thương hiệu của bạn và cũng tạo được sự quy tín đối với khách hàng.

Bên cạnh đó bạn áp dụng tin nhắn BrandName thì tỷ lệ mở tin nhắn rất cao(86%) so với nhiều tin nhắn thường nhật khác.

3. Kích thích khách hàng tham gia bằng phương thức gửi tin nhắn hàng loạt theo cú pháp mà bạn quy định

giải pháp này áp dụng cho trương hợp khách hàng nhắn mã số trúng thưởng khi mua sản phẩm của bạn. Khi trúng thưởng thì sử dụng tin nhắn SMS BrandName để gửi tin nhắn tốt nhất báo lại cho khách hàng biết cách thức nhận thưởng.

Hình thức này tạo được độ uy tín rất lớn trong lòng khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng thành thử sử dụng song song các phượng tiện thể quảng cáo trên website, banner….

Khi áp dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ của mình thì bạn vậy nên vận dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để đạt kết quả thành công nhất. Chúc bạn thành công với tin nhắn SMS Marketing nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top