Chiến lược SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

kế hoạch tin nhắn SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

Pizza ngày càng là món ăn được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Từ các bé, bố mẹ đến các bạn tuổi teen, sinh viên, nhân viên văn phòng…Bởi vậy các cửa hàng Pizza mọc lên ngày càng nhiều. Để rất có thể cạnh tranh giành bạn cần phải đưa ra các sản phẩm tuyệt vời, chế độ săn sóc chu đáo và các kế hoạch khuyến mại hấp dẫn.

Tuy vậy phải làm thế nào để khách hàng biết đến cửa hàng của bạn. phải làm thế nào để giới thiệu các chiếc Pizza hấp dẫn, các ưu đãi lớn cho hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng ? phải làm thế nào để khách hàng chọn mua Pizza tại cửa hàng của bạn chứ không cần phải của đối thủ ?

đương nhiên sản phẩm cần phải ngon, hương vị độc đáo, hiệu quả phục vụ và săn sóc hiệu quả tuy thế bạn vẫn cần phải tiếp tục thị và quảng bá đúng các.. tin nhắn SMS Marketing rất có thể là một hình thức tiếp tục thị mà bạn đang cần phải đến.

Khách hàng yêu thích Pizza phần lớn vì thế hương vị hiện đại, Tây Âu, thuận lợi và nhanh chóng. Họ phần lớn là các người trẻ, có kiến thức và hiện đại. chính vì vậy bạn cần phải tiếp tục cận họ trực tiếp tục. nhanh chóng và " đánh phủ đầu". Tạo sự lôi cuốn vì thế sự hấp dẫn từ các chiếc bánh, cá tính từ phong các. và ưu đãi lớn đặc biệt để họ không thể chối từ. tin nhắn SMS Marketing là các. tiếp tục cận khách hàng trực tiếp tục. nhanh chóng và hiệu quả nhất trong các trường hợp này. 

Sau đây là kế hoạch tiếp tục thị cho cửa hàng Pizza bằng tin nhắn SMS Marketing mà bạn rất có thể sử dụng.

1. Kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn hàng loạt theo một cấu trúc cho trước để nhận lại mã ưu đãi.

kế hoạch này sẽ kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn hàng loạt đến đầu số của bạn theo một mã cho trước. Mã này rất có thể được in trên hóa đơn, hộp đựng bánh hoặc mã chung được quáng bá trên các tờ rơi, banner, facebook, youtube. Bạn rất có thể sử dụng các mã khác nhau cho các khu vực địa lý khác nhau để rất có thể phân loại khách hàng của mình.

Đối với cửa hàng ăn nhanh, vị trí địa lý của khách hàng rất bức thiết. Nhắm mục tiêu càng gần cửa hàng của mình hiệu quả kế hoạch tiếp tục thị bằng tin nhắn SMS Marketing của bạn sẽ càng cao.

các. làm này bạn cần phải kết hợp các kênh Marketing khách như : Facebook, Zalo, Youtube, web. Banner, Email Marketing, tờ rơi…Kết hợp các kênh truyền thông với nhau sẽ đem đến hiệu quả cao hơn, cam đoan độ phủ rộng lớn đối với số lượng khách hàng đông đảo.

Với phần mềm gửi tin nhắn vì thế công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn, các công việc marketing sẽ trở chính vì vậy đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc chắn đem đến kết quả marketing mà bạn đang mong được.

2. Chuẩn bị lời giới thiệu độc đáo về cửa hàng của bạn

Đấy chính là nội dung thông điệp trong tin nhắn SMS Marketing giới thiệu cửa hàng mà bạn sẽ gửi cho các khách hàng mục tiêu. Lời giới thiệu càng độc đáo, hấp dẫn thì hiệu quả ngày càng cao. Ở bước giới thiệu này bạn cũng chính vì vậy kết hợp các kênh Marketing khác như đã nêu ở trên để phân phối cho khách hàng các thông tin đầy đủ và chi tiết hơn.

các kênh khác rất có thể giúp đỡ bạn trình bày nội dung cụ thể hơn về nhà hàng, cùng các hình ảnh đẹp, hấp dẫn, độc đáo để lôi cuốn khách hàng. Bạn rất có thể để đường link này trong nội dung tin nhắn SMS Marketing . tin nhắn SMS Marketing sẽ là các. tiếp tục cận khách hàng trước hết. dẫn dắt khách hàng đến các kênh tiếp tục thị khác để cuối cùng họ trở thành khách hàng kì tình của bạn.

160 ký tự này bạn cần phải sử dụng các từ khóa bức thiết. chính xác. có tính dẫn dắt khách hàng tiến hành hành động mà bạn đang mong được. giả sử nội dung tin nhắn nhàm chán khách hàng rất có thể không đang mong được mất thời gian tìm hiểu thêm về bạn.
Bên cạnh đó, ngoài tin nhắn SMS marketing, chúng ta hãy thử phổi hợp chúng với email marketing. Phần mềm gửi mail tốt nhất của doanh nghiệp Sài Gòn Software sẽ làm bạn chấp nhận. Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top