Khi bạn xây dựng 1 chiến dịch Email Marketing, thì bạn luôn muốn nó sẽ được sự quan tâm và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Để gửi hiệu quả 1 chiến dịch Email Marketing thì thời gian gửi Email rất là quan trọng, nó rất quan trọng trong tỷ lệ mở Email của khách hàng.

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn yêu cầu: Hướng dẫn xác định tần suất gửi Email Marketing đạt tiêu chuẩn??


Hướng dẫn đặt ra tần suất gửi Email Marketing hợp lý?

1, Xác định tần suất gửi Email dựa theo nhóm khách hàng

Dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng mà xác định nhu cầu tiêu dùng, sở thích mua sắm của họ, sau đó xác định tần suất gửi Email Marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng. Cơ sở dữ liệu khách hàng rất quan trọng, nó giúp bạn nắm rõ các thông tin chính xác về từng nhóm khách hàng. Từ đó bạn sẽ xác định được thời gian gửi tin Email hiệu quả nhất. Hãy sử dụng phần mềm Email Marketing để có thể giúp bạn lập kế hoạch và hỗ trợ bạn gửi Email hiệu quả hơn.

2, Xác định ngưỡng tối đa trong tần suất gửi SMS Marketing

Khi gửi Email quảng cáo tới khách hàng, bạn không nên gửi quá 3 Email Marketing trong vòng 1 tuần, nếu bạn gửi vượt mức này sẽ gây cảm giác phiền phức cho khách hàng của bạn.

Đây chính là ngưỡng tối đa cho tần suất gửi Email Marketing. Nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, cho dù bạn có cách viết nội dung Email Marketing hấp dẫn thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ bị khách hàng coi là những tin nhắn rác.

3, Xác định ngưỡng tối thiểu trong tần suất gửi SMS Marketing

Nếu muốn thương hiệu của bạn được khách hàng nhớ tới, bạn phải xuất hiện đều đặn trong một tần suất nhất định. Muốn có cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả, bạn phải xác định được ngưỡng tối thiểu trong tần xuất gửi Email Marketing của mình.

Ngưỡng tối thiểu được khuyến cáo là: phải gửi tối thiểu một Email Marketing trong thời gian một tháng. Nếu không bạn sẽ bị khách hàng lãng quên mình một cách nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top