Hiện nay, phần lớn dân số trên thế giới nói chung và ở nước ta nói riêng đều sử dụng điện thoại di động. Vì vậy, phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất là một giải pháp quảng bá hàng đầu để bạn có thể giới thiệu tới khách hàng của mình những thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả nhất.

Thông qua mạng di động, SMS Marketing có thể tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Kênh quảng cáo này giúp bạn có được kết quả cao chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu bạn đã và đang sử dụng SMS cho chiến dịch marketing của mình thì bạn đã biết làm sao gửi tin nhắn đạt chất lượng cao? Sau đây, chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra một số cách để bạn rút ngắn con đường đến thành công khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing.


Làm thế nào để gửi tin nhắn SMS Marketing đạt hiệu quả cao?

1, Nội dung tin nhắn ngắn gọn và xúc tích

Trong hướng dẫn cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing, bạn không nên dài dòng quá, nên tránh đưa các thông tin không cần thiết. Hãy khiến cho tin nhắn của bạn ngắn gọn, xúc tích đủ cung cấp các thông tin cần thiết để người nhận có thể hiểu hầu hết thông điệp bạn muốn truyền tải đến họ, và người đọc có thể nhớ tới thương hiệu và sản phẩm của bạn mỗi khi có nhu cầu tiêu dùng.

2, “Tập xác định” chính mình

Thông tin giới thiệu về sản phẩm của bạn gửi đến người đọc có thể bị coi là tin nhắn spam chỉ vì bạn đã không đề cập đến tên của công ty hoặc thương hiệu. Khách hàng sẽ xóa tin nhắn của bạn nếu họ nhìn thấy một tin nhắn thông báo mơ hồ mà không có tên hoặc địa chỉ rõ ràng. Để có được sự tin tưởng nơi người nhận tin, bạn nên cung cấp cho họ thông tin của bạn để khách hàng biết bạn là ai.

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS, bạn có thể kết hợp hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách đầy đủ, chi tiết hơn đó là phần mềm Email Marketing. Khi áp dụng loại hình quảng cáo này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một thương hiệu bằng Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm, dịch vụ thật tốt để chuẩn bị đưa đến tay người tiêu dùng.

3, Sử dụng câu từ, ngôn ngữ thông dụng nhất

Trong cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của bạn không nên việc sử dụng chữ viết tắt và từ ngữ địa phương hoặc pha trộn ngoại ngữ vào nội dung SMS. Chúng chỉ phù hợp khi bạn quảng cáo cho những lứa tuổi thanh niên còn các đối tượng khác thì không phù hợp. Nếu mắc phải sai lầm thì khách hàng sẽ chặn bạn lại hoặc từ chối nhận tin nhắn và cách phát triển chiến dịch SMS Marketing của bạn sẽ thất bại. Bạn nên chú ý để chuyên nghiệp tới từng kí tự, từng câu từ trong SMS quảng cáo của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top