Email Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn ngoài việc giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của bạn mà còn quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, gửi Email hàng loạt thông qua phần mềm Email Marketing  còn giúp bạn chuyển đổi tỉ lệ người đọc thành khách hàng trung thành của bạn, giúp bạn nâng cao số lượng khách hàng cũng như doanh thu một cách hiệu quả.

Muốn vậy, Email của bạn phải khách hàng tin tưởng và tìm được thông tin của bạn trong nội dung Email. Vậy làm sao để Cách giúp khách hàng tìm thấy bạn qua Email Marketing Sau đây, chúng tôi đưa ra 2 cách làm để bạn áp dụng:
 


Giúp khách hàng tìm thấy bạn trong Email Marketing

1, Đặt link liên kết website của doanh nghiệp bạn trong nội dung Email

Khi bạn chỉ gửi một Email quảng cáo tới người nhận thì khó có thể cung cấp đầy đủ thông tin và thu hút được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Để tạo thêm độ tin tưởng của khách hàng cũng như như có thể tìm hiểu rõ về các thông tin sản phẩm, dịch vụ trong trang website để khách hàng tham khảo, tìm hiểu về sản phẩm trước khi quyết định sử dụng sản phẩm của bạn.

Vậy việc dẫn người dùng tìm đến website của bạn bằng cách đặt link liên kết trong hướng dẫn cách viết nội dung SMS Marketing để bạn có thể thêm thuyết phục họ một cách tốt hơn? Như vậy, việc gửi Email quảng cáo của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

2, Viết thông tin liên lạc trong Email quảng cáo

Bên cạnh việc đặt link dẫn người đọc về website thì bạn nên viết các thông tin cá nhân, địa chỉ liên lạc doanh nghiệp trong nội dung Email để khách hàng tiện liên hệ với bạn khi có nhu cầu tiêu dùng sản phẩm hoạc sử dụng dịch vụ.

Đừng để khi khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm mà bạn quảng bá và muốn liên hệ với bạn mà không thể tìm thấy thông tin liên hệ của bạn. Như vậy bạn đã tự làm mất đi những khách hàng tiềm năng và khả năng nâng cao doanh thu của chính mình.

Để cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả cao, thông tin liên lạc là yếu tố rất quan trọng trong nội dung Email quảng cáo mà bạn không thể bỏ qua. Chú ý, thông tin liên lạc của bạn phải thật chính xác, ngắn gọn và được đặt ở vị trí khách hàng dễ nhìn thấy nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top