1, Amazon Simple dịch vụ Email(Amzon SES) là gì?

Amazon SES là một dịch vụ gửi Email với khả năng gửi hàng loạt và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Amazon SES đóng vai trò trung gian, giúp loại bỏ các khó khăn và chi phí cho các doanh nghiệp khi giúp các doanh nghiệp xây dựng một server gửi Email Marketing riêng.

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ Email của Amazon


2, Những ai nên sử dụng Amazon SES?

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cần sự uy tín khi gửi Email hàng loạt và tiết kiệm chi phí gửi Email mà không muốn tự xây dựng một giải pháp hay giấy phép hoạt động.

3, Tôi có thể gửi những loại Email nào?

Bạn có thể gửi tất cả các dạng Email mà được người nhận chấp thuận, Email của bạn phải đảm bảo tuân theo các quy định về pháp luật và các quy định về Email trong hiệp định khách hàng của Amazon. Amzon rất được tin cậy khi gửi các Email sale, Email Marketing, Email thông báo,…

4, Làm sao để Amazon giúp đảm bảo việc cung cấp những Email đáng tin cậy?

Amazon SES sử dụng công nghệ lọc nội dung Email để quét nội dung các Email gửi đi của một doanh nghiệp để giúp Email của các doanh nghiệp đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn đã được đặt ra.

Để giúp doanh nghiệp nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung Email được doanh nghiệp gửi cho khách hàng của họ. Amzon SES cung cấp một vòng tròn phản hồi với mục đích xây dựng, trong đó bao gồm các thông báo về số lượng Email trả lại, đơn khiếu nại và các đơn hàng.

5, Tại sao không có việc gửi thư rác từ Amazon SES?

Bởi vì Amzon SES sử dụng công nghệ lọc nội dung Email để quét nội dung Email để tìm ra các Email Spam và các yếu tố độc hại. Trong các trường hợp đặc biệt, các tài khoản gửi thư rác hay các tài khoản có uy tín thấp có thể bọ khóa tài khoản, hay bị phạt theo các mức độ khác nhau khi tiến hành gửi Email Spam và phát tán các yếu tố độc hại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top