Khi tìm hiểu về phần mềm gửi mail hiệu quả của chúng tôi, bạn thấy rằng phần mềm của Sài Gòn Software sẽ hỗ trợ bạn gửi Email Marketing hàng loạt qua server Amazon(Amazon SES) với độ uy tín cao. Vậy bạn có thắc mắc rằng: Amazon SES là gì không? Trong bài soạn này, công ty chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn tìm hiểu về Amazon SES nhé.

Amazon SES là gì?


1, Amzon SES là gì?

Amazon dịch vụ Email Simple(Amzon SES) là một dịch vụ gửi Email uy tín và hạn chế giá cả được phát triển trên cơ sở hạ tầng đáng tin cậy và khả năng gửi Email không giới hạn mà Amazon đã xây dựng để phục vụ khách hàng của mình.

Với Amazon SES, bạn hoàn toàn có thể gửi các Email giao dịch, các Email bán hàng, Email Marketing hoặc bất kỳ một loại hình Email nào khác với nội dung Email có hiệu quả cao với một giá thành vô cùng hấp dẫn(6đ/Email).

Amzon cũng phân phối cho bạn nhiều thống kê về các Email đã gửi của bạn, hỗ trợ bạn dễ dàng thực hiện và có cách đánh giá kết quả một chiến dịch Email Marketing tốt hơn như: thông báo về những Email bị trả lại, các khiếu nại của khách hàng,…

2, lý do tại sao vậy nên gửi Email Marketing qua Amazon SES(server Amazon)?

Việc tiến hành những phương pháp gửi Email với quy mô lớn để gửi Email giao dịch, Email Marketing truyền tải thông điệp thường là một thách thức lớn gây khó khăn và  tốn kém cho một công ty.

Để tối ưu hóa và nâng cao tỷ lệ Email gửi thành công, tổ chức bạn cần đối mặt với các thách thức vê cơ sở hạ tầng: Quản lý Email server, cấu hình mạng, uy tín của địa chỉ IP,… Và gửi Email qua Amazon SES sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp tránh được các khó khăn này.

Amazon SES sẽ giúp khách hàng loại bỏ nhiều khó khăn, thách thức này và cung cấp độ uy tín cho tài khoản gửi Email của bạn từ những năm kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng đã được Amazon tiến hành để  phục vụ khách hàng. giúp cho Email Marketing của bạn có độ uy tín cao hơn và hoàn toàn có thể gửi Email không tiết kiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top