Phần mềm gửi mail chuyên nghiệp Solid Email Marketing đang dần chiếm đươc lòng tin của khách hàng là các doanh nghiệp, cá nhân trong cả nước. Và những phản hồi, đóng góp của các Khách Hàng vừa qua đã và đang thúc đẩy chúng tôi xây dựng Solid Email Marketing thành 1 phần mềm gửi mail tốt nhất trên thị trường hiện nay. Solid Email Marketing phần mềm email marketing tự động với tỷ lệ vào Inbox rất cao (trên 95%)

Câu hỏi: Làm thế nào tôi có thể dùng bản demo email? Dùng bản demo email có bị mất phí không?

Trả lời: Sau khi tải file cài đặt (phía trên), quý khách tiến hành cài đặt phần mềm.



Sau khi cài đặt xong, để sử dụng phần mềm, khách hàng kích vào ô Tài khoản (phía trên cùng của phần mềm), phần mềm sẽ hiện lên bảng đăng ký (hình bên)

Khách hàng điền đầy đủ thông báo vào bảng đăng ký. Quý khách lưu ý nhập chính xác email để nhận được thư kích hoạt từ Amazonese. Sau đó, Quý khách vui lòng mở email từ Amazonese để kích hoạt(bằng cách kích vào link bên trong thư), sau đó bật lại phần mềm để có thể bắt đầu sử dụng.

Phần mềm Solid Email – phiên bản demo được sử dụng trong 5 ngày và không mất phí.

Câu hỏi: Nếu tôi ở xa (TP Hồ Chí Minh, Bình Dương,…) thì cần làm gì để đăng ký dùng phần mềm phiên bản chính thức?

giải đáp: Với các khách hàng ở tỉnh xa (ngoài Hà Nội), sau khi tìm hiểu rõ về phần mềm và hợp đồng, khách hàng có thể vận dụng hình thức thanh toán chuyển khoản, trong đó ghi rõ: Họ tên + số điện thoại + tên phần mềm muốn mua.

Sau đó cung cấp cho chúng tôi thông tin: số trương mục đã chuyển, nhà băng. Sau khi xác nhận được thông báo trương mục, chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm cho Quý khách qua Teamviewer.TẢI PHẦN MỀM TEAMVIEWER

trong quá trình dùng, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng qua Teamviewer hoặc qua điện thoại, yahoo, skype,…

Câu hỏi: Khi nào email gửi đi bị coi là spam?

đáp: Email của bạn gửi đi sẽ bị coi là spam nếu mắc một trong các lỗi sau:

- Trong danh sách nhận mail của bạn có nhiều hơn 20% là email không hoạt động, hoặc không có thực.

- Bạn đã từng bị khách hàng đánh dấu là spam trong email trước đó hoặc địa chỉ IP của bạn bị xác định là IP chuyên gửi spam do bị đánh dấu spam nhiều lần trước đó.

- ngoại giả email của bạn còn bị xác định là spam còn dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau: tiêu đề, nội dung hay cách thức gửi mail, và mỗi nhà cung cấp có những tiêu chuẩn riêng để xác định email của bạn có phải là spam hay không. Tuy nhiên, nên tránh việc gửi mail chỉ có toàn hình ảnh, hoặc sử dụng nhiều phông chữ, cỡ chữ khác nhau trong cùng một mail. Việc gửi cho quá nhiều danh sách mail cùng một lúc hoặc gửi trùng lặp nội dung nhiều lần cũng có thể khiến mail của bạn bị đánh dấu là spam.

- Đặc biệt, bộ lọc thư rác của Gmail được xây dựng trên cơ chế tự học phối hợp với sự tương tác của người dùng. Quá trình học của bộ lọc này lấy đầu vào là các mẫu thư rác của người dùng mỏng (khi đánh dấu email nào đó là spam bằng cách tùy chọn Report spam trên thanh công cụ của Gmail), sau đó bộ lọc sẽ phân tách các nhân tố của email để xác định ra một số khuôn mẫu của thư rác. Các nguyên tố đó bao gồm: IP gửi mail, người gửi, tiêu đề email, nội dung email, cấu trúc email, tỉ lệ giữa số lượng chữ trong nội dung với các hình ảnh và các liên kết.

Các email về sau sẽ bị lọc qua các khuôn mẫu này, nếu giống với mẫu thư rác đã xác định trước đó thì email sẽ bị cho vào mục spam. Quá lớp lang học của bộ lọc sẽ được cập nhật mỗi khi người dùng tương tác với chức năng bẩm thư rác (Report spam), do đó khi người dùng tương tác càng nhiều thì bộ lọc sẽ trở nên càng xác thực. Và với mỗi người dùng, với mỗi lề thói và môi trường làm việc khác nhau, sẽ có các tiêu chí đánh giá khác nhau, và như vậy mỗi người sử dụng sẽ có một bộ lọc thư rác theo tiêu chí riêng.

Câu hỏi: Làm thế nào để biết được email nhận có tồn tại hay có được dùng hay không?

đáp: Bạn có thể dùng phần mềm SOLID EMAIL VERIFY để rà soát danh sách email của mình. Sau khi rà soát phần mềm sẽ xuất ra file những email đang được dùng để bạn thực hành quá trình gửi mail của mình. Phần mềm này được cung cấp miễn phí cho các khách hàng của Solid. Để được nhận phần mềm, bạn can hệ tới số điện thoại04.6293.8008 – 0943.11.22.88 để được tham mưu.

Câu hỏi: Vì sao tôi sử dụng phần mềm Solid Email Marketing không đạt tỷ lệ inbox cao ?

đáp: Trong trường hợp này email trong mục “Reply to:” của bạn trước đây đã từng spam hoặc BC hay BCC quá nhiều. Bạn dùng Email này để làm địa chỉ gửi đi và nhận “Reply to:” của khách hàng .  Chính nên các nhà cung cấp dịch vụ như Gmail hay Yahoo,Hotmail…đã đánh dấu địa chỉ Email đó có uy tín thấp. Rất đơn giản,  bạn hãy thay email trong “Reply to” bằng một địa chỉ email mới hoàn toàn hoặc một email khác ít sử dụng để spam hoặc BCC với số lượng nhiều, tỷ lệ vào inbox sẽ cao như cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top