Bounce rate tốt nhất là dưới 5%. Tỉ lệ bounce rate cao là do danh sách khách hàng của bạn không chất lượng và bạn không nắm rõ nguồn gốc của những email gửi đi. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách Giảm bounce rate khi gửi Email Marketing

Thường có 2 nguyên nhân chính dẫn tới tỉ lệ này :
- Email nhận không tồn tại, không hợp lệ hoặc bị chặn.
- Hòm thư Email nhận đã đầy, không thể nhận thêm Email nữa.



Bounce Rate là 1 trong những tiêu chí để các nhà cung cấp dịch vụ email đánh giá là bạn có spam hay không. Nếu bạn gửi email với tỉ lệ bounce cao (khoảng 10%), nhà cung cấp sẽ đưa bạn vào blacklist ngay lập tức, và điều đó sẽ làm ảnh hưởng nặng đến chiến dịch của bạn.

Tránh Bounce Rate ảnh hưởng tới chiến dịch email marketing của bạn :
  1. Nhìn chung, bạn nên duy trì tỷ lệ bounce rate của mình dưới 5% : khi gửi Email Marketing theo dõi hòm mail spam để luôn giám sát chính xác nhất tỉ lệ email bị trả về.
  2. Nếu bạn có một danh sách email cũ mà bạn đã không gửi đến trong một thời gian, không nên gửi email vào danh sách đó thông qua bất kỳ nhà cung cấp nào.
  3. Thường xuyên xác minh trạng thái danh sách email của bạn : có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ trên Internet.
Hiểu được tầm quan trọng của tỉ lệ Bounce Rate tới chiến dịch Email Marketing, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra một công cụ hỗ trợ tối đa cho việc giảm tỉ lệ Bounce Rate khi gửi email của người dùng. Với các tính năng vượt trội phần mềm check Email – Solid Email Verify đảm bảo cho người sử dụng có thể kiểm tra chính xác danh sách email của mình.

Phần mềm kiểm tra Email có những chức năng hiệu quả như:
- Kiểm tra Email tồn tại chính xác 99%.
- Kiểm tra email của các nhà cung cấp Gmail, Hotmail, email sử dụng sever riêng (email công ty)..
- Tốc độ kiểm tra nhanh, có thể lên tới 10.000 email/ giờ
- Nhập, xuất danh bạ tự động từ file txt, excel.

Vì vậy Solid Email Verify là phần mềm hữu ích không thể thiếu cho mỗi chiến dịch Email Marketing.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top