Lựa chọn cho mình hình thức quảng cáo tốt cho hình thức của mình là vấn đề rất quan trọng. Chọn đúng phương thức tốt nhất cho mình giúp bạn giảm thiểu được khoản chi phí quảng cáo mà lại nâng cao doanh số cho công ty.

1. SMS Marketing

- Nội dung: Nội dụng tin nhắn quảng cáo của bạn chỉ gói gọn trong 160 kí tự. Do vậy bạn cần đưa ra những thông tin chính một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất để khách hàng có thể nhận biết được ý bạn muốn truyền tải là gì. Vì vậy SMS Marketing phù hợp với những thông tin ngắn gọn, xúc tích mà bạn muốn truyền tải cho khách hàng


SMS Marketing hay Email Marketing phù hợp với bạn hơn?




- Mục đich: phần mềm gửi sms online phù hợp khi bạn muốn gửi tin nhắn để quảng cáo một số chương trình khuyến mại nhỏ, chăm sóc khách hàng hoặc thông báo về một vấn đề gì đó vì tin nhắn là thứ khách hàng dễ tiếp cận nhất do ai cũng mang theo điện thoại di động bên mình

2. Email Marketing

- Nội dung: nội dung một Email Marketing có thể bao gồm một lượng lớn thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chèn thêm hình ảnh, đường link dẫn tới trang web của bạn, điều này giúp khách hàng nắm bắt được thông tin chi tiết về các sản phẩm của bạn hơn.

- Mục đích: nếu bạn muốn giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mãi lớn, chương trình quà tặng cho khách hàng thường xuyên thì phần mềm gửi Email giá rẻ là lựa chọn phù hợp với bạn.

http://a23.vn/wp-content/uploads/2014/04/kenhdangtin-vn_thu-hut2.jpg

Để cho có được 1 chiến dịch Email Marketing thành công tốt đẹp nhất thì không thể không thể quên đi các phần mềm hữu ích khác như phần mềm quét email trực tuyếncông cụ kiểm tra email tồn tại để giúp bạn loại trừ đi các email đã chết, giúp nâng cao tỷ lệ mở Mail, và sàng lọc đúng đối tượng Khách Hàng hơn

Lựa chọn phương thức quảng cáo phù hợp với mình giúp việc truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn tới khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.



Xem thêm: http://a23.vn/quang-cao-qua-sms-hay-email-phu-hop-voi-ban-hon/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top