Hình thức Email quảng cáo ngày càng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế mà thông qua công nghệ bởi đây là chiêu thức quảng cáo có thành công cùng tiết kiệm chi phí quảng cáo cho nhà Marketing, việc thực hiện bằng phần mềm gửi Email Marketing giá rẻ giúp các nhà quảng cáo tự kiểm soát nội dung một cách hợp lý và hấp dẫn, và đo lường hiệu suất của chiến lược. Thời nay, có rất nhiều những cách để đẩy mạnh hiệu quả của kế hoạch Marketing lên cao hơn trong đó một vấn đề quan trọng để đối tác của bạn luôn nhận được các thông tin riêng biệt đó là trộn văn bản Email gửi đến người dùng.
Cố gắng trộn văn bản để dự án Email quảng cáo hiệu quả nhất các bạn sẽ trả lời được điều này trong bài viết để bạn hiểu hơn người dùng của mình cần gì và đáp ứng nó để người dùng ngày một hài lòng hơn về công ty không chỉ là dịch vụ mà cả cách bạn quảng cáo. Chúc các bạn thành công trong các dự án Email Marketing sau.
Cố gắng trộn thông điệp để kế hoạch Email quảng cáo thành công nhất
1. Thế nào là trộn nội dung Email
Đây là tính năng sử dụng các từ đồng nghĩa để thay thế cho một từ, cụm từ hoặc thậm chí là một câu trong nội dung Email gửi đi của bạn. Ví dụ cụm từ “Điện thoại” có thể thay thế cho từ “ĐT”, nếu bạn sử dụng cú pháp trộn nội dung trong Email gửi đi, cùng nội dung “ĐT” người đầu tiên sẽ nhận được nội dung “Điện thoại” còn người thứ hai sẽ nhận được nội dung “ĐT”. Bạn có thể hiểu đơn giản là cùng một nội dung nhưng những khách hàng khác nhau có thể nhận được những Email có nội dung khác nhau một chút nhưng ý nghĩa sẽ không bị thay đổi
2. Tại sao nên sử dụng tính năng trộn nội dung Email
Tính năng này sẽ giúp những Email bạn gửi đi cùng lúc cho nhiều khách hàng có nội dung không giống nhau. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được bộ lọc của hòm mail khách hàng chú ý và có thể đưa thư của bạn vào mục Spam. Tuy việc Email gửi đi của bạn bị vào Spam có thể là do các yếu tố khác gây nên nhưng tính năng trộn đã giúp bạn hạn chế phần nào được điều đó xảy ra, vậy tại sao chúng ta không tận dụng tính năng này của phần mềm email marketing hiệu quả.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét