Các năm vừa qua, những công ty thường tự mình thực hiện các chiến lược SMS quảng cáo thông qua các công cụ hỗ trợ giống như phần mềm gửi SMS chuyên nghiệp nhắn tự động. Các phần mềm gửi sms hiệu quả này đều được thiết kế tối ưu với các nhu cầu của người sử dụng, khi kết thúc kế hoạch quảng cáo thì phần mềm thông báo các thông số tin đã nhận, số tin không gửi được và các hồi âm của đối tác. Tuy nhiên làm sao để nhận biết được chiến lược Marketing của mình có thực sự thành công thì các bạn nên tham khảo bài viết sau: Đánh giá hiệu quả của chiến dịch tin nhắn SMS quảng cáo.

Qua bài viết này các khách hàng có thể tựđánh giá sau khi kết thúc chiến dịch trên máy tỷ lệ thành công của kế hoạch, từ đó bạn có các thay đổi để các chiến dịch sau của bạn thực sự hiệu suất cao hơn nữa.

 

Người nhận phản hồi


Cách đánh giá hiệu quả của kế hoạch tin nhắn quảng cáo


Tất nhiên đây là con số đáng được lưu tâm đầu tiên. Người làm Marketing có thể gửi 500 hay 5000 tin nhắn sms mỗi ngày nhưng số lượng khách hàng quan tâm là bao nhiêu ?

Số lượng người quan tâm càng nhiều, tỉ lệ này càng cao chứng tỏ cách viết nội dung tin nhắn SMS và danh sách khách hàng gửi đi rất tốt và cũng thể hiện được sự thành công của chiến dịch SMS Marketing.

Tỉ lệ chuyển đổi


Đo lường thành công của chiến lược tin nhắn quảng cáo



Đây là con số minh chứng cho mọi người biết kỹ năng của người bán hàng cũng như hiệu quả của phương pháp đang sử dụng. Cụ thể là tỉ lệ khách hàng sinh ra từ hình thức marketing qua sms càng cao => tỉ lệ chuyển đổi từ hình thức này cao => điều khẳng định đanh thép cho sự thành công của chiến dịch SMS Marketing.

Xem Thêm: http://a23.vn/cac-con-so-danh-gia-hieu-qua-sms-marketing/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top