Qua bài viết này các khách hàng có thể tựđánh giá sau khi kết thúc chiến dịch trên máy tỷ lệ thành công của kế hoạch, từ đó bạn có các thay đổi để các chiến dịch sau của bạn thực sự hiệu suất cao hơn nữa.
Người nhận phản hồi
Cách đánh giá hiệu quả của kế hoạch tin nhắn quảng cáo
Tất nhiên đây là con số đáng được lưu tâm đầu tiên. Người làm Marketing có thể gửi 500 hay 5000 tin nhắn sms mỗi ngày nhưng số lượng khách hàng quan tâm là bao nhiêu ?
Số lượng người quan tâm càng nhiều, tỉ lệ này càng cao chứng tỏ cách viết nội dung tin nhắn SMS và danh sách khách hàng gửi đi rất tốt và cũng thể hiện được sự thành công của chiến dịch SMS Marketing.
Tỉ lệ chuyển đổi
Đo lường thành công của chiến lược tin nhắn quảng cáo
Đây là con số minh chứng cho mọi người biết kỹ năng của người bán hàng cũng như hiệu quả của phương pháp đang sử dụng. Cụ thể là tỉ lệ khách hàng sinh ra từ hình thức marketing qua sms càng cao => tỉ lệ chuyển đổi từ hình thức này cao => điều khẳng định đanh thép cho sự thành công của chiến dịch SMS Marketing.
Xem Thêm: http://a23.vn/cac-con-so-danh-gia-hieu-qua-sms-marketing/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét