Hình thức quảng bá sản phẩm là chiêu thức quảng cáo Online được nhiều các nhà quảng cáo lựa chọn cho phương thức quảng cáo trực tuyến của mình. Có nhiều các doanh nghiệp đưa ra lựa chọn cho khách hàng nhằm tôn trọng họ đối với chiến lược quảng cáo của mình đó là đưa ra lựa chọn đồng ý hay không muốn nhận Email quảng cáo của bạn. Chúng tôi luôn khuyên các bạn nên để những lựa chọn đó cho người tiêu dùng để người tiêu dùng thấy mình được lựa chọn và cũng vì thế mà người tiêu dùng thấy bạn thật chuyên nghiệp và đánh giá cao thương hiệu của bạn.


Thêm link không nhận Email Marketing trong văn bản Email

Do vậy chúng tôi đưa ra bài viết chỉ ra chèn liên kết chọn cho người dùng không muốn nhận Email quảng cáo này để các bạn thêm vào chiến lược quảng cáo của mình.


1. Tạo link từ chối từ tính năng có sẵn của phần mềm Email Marketing

Hầu hết các phần mềm gửi Email Online giá rẻ hiện nay đều được tích hợp tính năng tạo link từ chối nhận thư trong Email gửi đi. Cách này có thể coi là hữu dụng nhất cho những ai thích “Đơn giản, nhanh chóng” vì bạn chỉ cần click vào biểu tượng tạo link từ chối nhận thư là xong

2. Sử dụng Google Drive để tạo link từ chối nhận thư

Trong Google Drive, bạn có thể tạo Form biểu mẫu để làm phiếu khảo sát khách hàng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Form này với cách viết tiêu đề Email có thể là “Thông tin khách hàng từ chối nhận thư”, sau đó bạn chèn link Form này vào Email của bạn để khách hàng điền vào nếu họ không muốn tiếp tục nhận thư của bạn.

3. Tạo link từ chối trên trang Web của bạn

Nếu như bạn đã đầu tư để xây dựng một Website kinh doanh cho công việc của bạn, bạn nên tạo link từ chối nhận thư ngay trên nền trang web của bạn. Điều này vừa tiện cho bạn mà link của bạn khi hiển thị trông sẽ chuyên nghiệp hơn vì nó được tạo trên nền Website của bạn.

Click để biết thêm: http://a23.vn/cach-tao-link-tu-choi-nhan-thu-trong-email-marketing/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top