Để có được một chiến dịch Email Marketing thành công nhất là điều mà bất kì nhà ... cũng mong muốn có được. Hiện nay, các kế hoạch Email Marketing được hỗ trợ mạnh mẽ từ các phần mềm gửi Email Marketing giá rẻ đi đôi với đo và những dạng công cụ hỗ trợ như: phần mềm kiểm tra Email khách hàng tồn tại nhằm đi đúng khách hàng tiềm năng hơn nữa. Tuy nhiên, để thành công nhất thì yếu tố con người luôn là yếu tố quyết định nhất. Việc bạn sử dụng phần mềm đó như thế nào cho hiệu quả và đúng cách đó là vấn đề.

Để kế hoạch Email quảng cáo thành công nên tránh xa các vấn đề sau đây là bài viết được đúc kết kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi mong các bạn sẽ lấy đó làm bài học cho mình để có được những chiến dịch Email quảng cáo thành công nhất.

 

 
Những sai lầm phá hỏng kế hoạch Email quảng cáo của bạn
 



1.Danh sách người nhận không rõ ràng

Nhiều người dùng sử dụng hình thức Email Marketing chỉ có suy nghĩ đơn giản là có danh sách email là gửi mà không cần biết người nhận là ai làm gì ở đâu. Việc này dẫn tới nhiều cảnh  người nhận email ở Sài Gòn mà lại nhận một dịch vụ ở Hà Nội hoặc sinh viên nhận được Email bán nhà tiền tỉ…….

Với cách gửi Email Marketing như thế này sẽ gây phiền phức rất nhiều cho người nhận email, và ảnh hưởng tiếng xấu tới thương hiệu của công ty cũng như sản phẩm đang chào bán.

2.Gửi Email liên tục



Để chiến lược Email Marketing hiệu quả tốt nhất hãy cố gắng tránh xa các điều sau


Tần suất gửi Email Marketing lớn với cùng một nội dung dễ gây nhàm chán có thể gây ức chế cho người nhận do thường xuyên nhận email với một nội dung tương tự nhau.

Có thể nhìn nhận được điểm tích cực ở đây là người dùng sẽ có ấn tượng tới sản phẩm dịch vụ. Nhưng ấn tượng ở đây thường là ấn tượng không xấu. Khi nhận quá nhiều Email như vậy người nhận thường có suy nghĩ ko tốt về sản phẩm cũng như ko tốt về công ty cung cấp nó.

3.Nội dung Email không hấp dẫn


Ba lưu ý không nên có trong kế hoạch Email quảng cáo



Nếu cách viết nội dung Email Marketing của bạn nhàm chán, không có gì nổi bật để cuốn hút người đọc thì sẽ khó để lại ấn tượng với người đọc. Việc này sẽ tạo động lực cho họ dễ dàng bỏ qua Email của mình. Cho dù danh sách người nhận Email có tốt nhưng với nội dung không ổn thì coi như chiến dịch Email Marketing đã gần như thất bại. Do người nhận Email còn nhận được nhiều nội dung email khác từ các đối thủ cạnh tranh, họ sẽ lựa chọn một bên gây ấn tượng nhất với họ.

Click để tìm hiểu thêm: http://a23.vn/3-sai-lam-co-the-giet-chet-chien-dich-email-marketing/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top