Khi những nhà Marketing thực hiện bất kì một chiến dịch SMS Marketing nào cũng cần có một đường đi rõ ràng cho mình. Mấy năm trở lại đây, được sự hỗ trợ rất lớn từ các phần mềm gửi tin nhắn tự động SMS giá rẻ nên các bạn dễ dàng thực hiện tốt các dự án tin nhắn quảng cáo của mình. Tuy nhiên dù được hỗ trợ mạnh mẽ đến đâu thì yếu tố người dùng cũng được đặt lên hàng đầu. Khi thực thi chiến lược tin nhắn SMS Marketing cần chú ý các điểm đó là gì?
3 điểm trước khi gửi tin nhắn SMS Marketing
1, Đánh đúng vào nhu cầu của khách hàng
Muốn bán được hàng, bạn phải khiến cho khách hàng thấy được họ đang thiếu gì, cần gì ở sản phẩm của bạn. Khi trong khách hàng xuất hiện nhu cầu thì họ sẽ quan tâm tới sản phẩm của bạn và có thể ra quyết định mua.
Để có thể làm được điều này, bạn phải có cách phân loại khách hàng trong SMS Marketingthật tốt. Dựa vào các dữ liệu trong từng nhóm khách hàng, bạn sẽ đánh giá được nhu cầu của từng nhóm, đưa ra được phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.
2, Thực hiện cá nhân hóa
Cá nhân hóa trong nội dung SMS Marketing sẽ giúp bạn kéo gần khoảng cách với khách hàng. Bạn sẽ đặt mình trong vai trò là một người quen, một người biết tới khách hàng, bạn hiểu được khách hàng của mình là ai.
Khi đó khách hàng sẽ có ấn tượng hơn với tin nhắn SMS Marketing của bạn. Vì vậy, trong cách soạn nội dung SMS Marketing, bạn hãy tiế hành việc cá nhân hóa với tển của từng khách hàng nhé.
3, Nhớ sử dụng Brand Name
Brand Name chính là thương hiệu của công ty, doanh nghiệp bạn, hãy đưa Brand Name của bạn vào trong một chiến dịch SMS Marketing. Lợi ích chính là:
- Định vị thương hiệu trong tâm chí khách, tạo ra độ phổ biến của thương hiệu trên thị trường
- Khẳng định thương hiệu, nâng cao vị thế của thương hiệu
- Tạo dựng lòng tin cho khách hàng khi SMS quảng cáo của bạn có “tên, tuổi” rõ ràng
Biết thêm chi tiết: http://a23.vn/3-luu-y-khi-thuc-hien-chien-dich-sms-marketing/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét