Các năm vừa qua, các quản lý nhà hàng áp dụng các chiêu thức Marketing nhằm mục đích tăng lượng khách hàng tiềm năng và cũng tạo sự thân thiết với khách hàng của mình. Những nhà hàng đã thực hành những kế hoạch Marketing của mình như thế nào và có cách nào để tối ưu nhất cho hình thức Marketing này? Với sự hỗ trợ của nhiều loại phần mềm Email Marketing Full thì các quản lý nhà hàng có thể kiểm soát được nội dụng và thời điểm để gửi Email Marketing. Để thực hiện thành công dự án Email quảng cáo thì thời điểm gửi Email là một việc hết sức quan trọng. Thời gian các nhà hàng thực hiện chiến dịch Email quảng cáo thành công nhất là lúc nào?


Thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả trong các nhà hàng

 1, Thời gian trước giờ cơm

Hãy tưởng tượng, bạn đang phải làm việc căng thẳng và cảm thấy đói meo. Khi đó, bạn bỗng dưng nhận được một Email giới thiệu về một món ăn mới và món ăn yêu thích của mình đang được giảm giá…Như vậy bạn có cảm thấy thích thú và muốn đi tới cửa hàng đó để thỏa  mãn cái cái bụng đang biểu tình của mình ngay chứ? Chắc chắn câu trả lời là có rồi.

Nếu bạn là người gửi Email Marketing đó, bạn đã thành công khi lôi kéo được khách hàng đến và sử dụng các sản phẩm của mình. Đó chính là lợi ích khi bạn xác định được thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả cho nhà hàng của mình.

2, Thời gian trước các ngày lễ lớn

Trong các ngày lễ lớn, nhu cầu đặt bàn ăn trước đó là rất cao. Vậy tại sao bạn không tận dụng thời điểm này để tăng doanh thu với Email Marketing?

Khi Email quảng cáo của nhà hàng bạn xuất hiện trước khách hàng vào thời gian này thì tỷ lệ bán được hàng sẽ cao hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần chú ý, đầu tư để có cách viết nội dung Email Marketing trong các nhà hàng sao cho thật hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Như vậy bạn đã nắm chắc cơ hội thành công của chiến dịch khi gửi Email Marketing vào thời gian trước các ngày lễ.

Tìm hiểu thêm: http://a23.vn/thoi-diem-gui-email-marketing-hieu-qua-trong-cac-nha-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top