Bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình đến khách hàng? Bạn muốn chăm sóc khách hàng một cách tận tình nhất. Một cách thức đơn giản là sử dụng phần mềm SMS Marketing?

Tuy nhiên, bạn không biết cách sử dụng SMS Marketing chuyên nghiệp? Hãy làm theo các cách sau, chắc chắn bạn sẽ thành công:


Cách áp dụng SMS Marketing sao cho hiệu quả nhất


1.Tìm hiểu thông tin khách hàng
Muốn thực hiện chiến dịch SMS hiệu quả, bạn phải biết cách thu thập danh sách SMS khách hàng một cách chất lượng, phân nhóm, tìm hiểu về nhu cầu của họ. Bạn nên thu thập tất cả thông tin có liên quan, lập thành file để tiện theo dõi.

2. Chuẩn bị nội dung tin nhắn
Cho dù bạn gửi tin bằng bất kỳ hình thức nào thì cách soạn nội dung sms marketing cũng phải ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu. Khách hàng họ không có quá nhiều thời gian để đọc những tin nhắn dài dòng của bạn đâu.

Với những thông tin tôi đang chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ thành công khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp, của chúng tôi!

Hãy đảm bảo là từ ngữ bạn dùng không sai chính tả, đây là một lỗi rất lớn, nó thể hiện sự thiếu tôn trọng của bạn đối với khách hàng. Bạn cũng nên tránh viết không dấu bởi khách hàng có khi không hiểu hoặc hiểu sai ý của bạn.

Nên hạn chế những từ ngữ tuổi teen, nó làm giảm sự tôn trọng của bạn với khách hàng.

3. Bổ sung thông tin khuyến mại
Con người Việt Nam vốn rất tiết kiệm, khi nhận được một tin nhắn khuyến mại hay giảm giá, chắc chắn họ sẽ đọc. Hãy mang đến cho khách hàng những lợi ích nhất định, họ sẽ cho phép bạn tiếp cận, lúc này thì bạn có thể quảng cáo sản phẩm dễ dàng thông qua phần mềm marketing SMS Marketing.

4. Gửi tin nhắn đúng thời điểm
Hiện nay, các nhà mạng đều quy định thời gian gửi tin nhắn để đảm bảo không làm phiền tới khách hàng. Bạn nên tham khảo để lựa chọn thời điểm gửi SMS thích hợp nhất:

Viettel: 8h – 20h
Vinaphone: 6h30 – 11h30, 13h – 18h30, 20h – 21h
Mobiphone: 8h – 20h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top