Bạn đang sử dụng phần mềm SMS Marketing để truyền tải thông tin về sản phẩm tới khách hàng và chăm sóc khách hàng của mình nhưng bỗng nhiên bạn nhận được thông báo là sim của bạn là sim spam nên bị khóa. Bạn cũng có thể dùng sim khác nhưng nếu không biết cách gửi tin nhắn đúng cách thì cho dù bạn có dùng bao nhiêu đầu số thì cũng bị rơi vào tình trạng không như bạn mong muốn.

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn những thủ thuật gửi tin nhắn SMS Marketing để không bị khóa simmời bạn cùng tham khảo nhé:


Mẹo gửi tin nhắn SMS Marketing không bị khóa sim

 


- Gửi cho nhiều người cùng một tin nhắn SMS
Khi bạn soạn xong một tin nhắn SMS, sau đó bạn có thể gửi đi cho tất cả khách hàng của mình. Nhưng với một số lượng ít thì không sao nhưng với số lượng quá nhiều lên đến vài trăm hoặc vài nghìn số điện thoại người nhận thì khi đó bạn sẽ bị ghi vào sổ đen thuộc tin nhắn spam. Bởi nhà mạng nào cũng có bộ lọc chống spam như vậy là bạn chắc chắn sim bạn bị khóa là điều không tránh khỏi.

Để khắc phục điều này bạn có thể sử dụng phần mềm gửi sms marketing hàng loạt có chức năng spin nội dung mỗi tin nhắn để tránh bộ lọc của các nhà mang không những thế nó còn giúp việc gửi tin nhắn hiệu quả hơn mà chi phí lại thấp

- Tránh gửi tin nhắn SMS quá nhanh
Các nhà mạng thường dễ dàng phát hiện ra bạn spam khi bạn gửi tin nhắn 1 lúc tới nhiều người với tốc độ quá nhanh. Vì vậy bạn phải biết điều chỉnh thời gian hợp lý hay còn gọi là thời gian trễ khi gửi tin nhắn để tránh tình trạng khóa sim khi sử dụng SMS Marketing.

Thời gian trễ của các nhà mạng lớn ở Việt Nam:
Mạng Vina cần độ trệ 3-5s
Mạng Mobi cần độ trễ khoảng 20s
Mạng Viettel cần độ trễ 50s
Đây là thời gian tối thiểu của khoảng cách các tin nhắn nếu nhanh hơn bạn sẽ bị khóa sim.

Trên đây là những lưu ý khi gửi tin nhắn SMS Marketing không bị khóa sim để bạn áp dụng một cách hiệu quả hơn trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của mình.
Nguồn: http://phanmemsaigon.net/meo-gui-tin-nhan-sms-marketing-khong-bi-khoa-sim/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top