Để đưa khách hàng đến với khách sạn của mình thì các ông chủ khách sạn luôn phải nâng cao chất lượng phục vụ của mình lên. Nhưng một yếu tố quyết định thành công đó là quảng cáo, biết cách sử dụng các cách Marketing để đẩy mạnh danh tiếng của mình lên. Với việc dùng phần mềm nhắn tin tốt nhất các bạn sẽ có thể xây dựng uy tín với khách hàng.

Ngành khách sạn và cách nhằm lôi cuốn khách hàng qua tin nhắn quảng cáo bằng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp sẽ là vấn đề cần được đánh giá và đưa ra kế hoạch tốt nhất.

 


Lĩnh vực khách sạn và cách nhằm lôi cuốn khách hàng thông qua tin nhắn SMS quảng cáo

 1. Hiểu tâm lý và đặt mình vào vị trí khách hàng:
Đặt vào vị trí người mua hàng, sử dụng sản phẩm thì chúng ta mong muốn là nó đáp ứng được nhu cầu của mình một cách thoải mái nhất trong tất cả các bước. Từ đây bạn phải biết cách đáp ứng nhu cầu đó không chỉ tốt mà cần cho khách thấy duy nhất chỉ có khách sạn của bạn mới mang lại và đáp ứng tất cả các yêu cầu của họ thôi từ đồ ăn, phòng ở, trang thiết bị và các dịch vụ đi kèm khác như đám cưới, phòng họp, phòng gym, massage, bể bơi,…
Vậy làm sao mà truyền tải được những lợi thế đó của bạn chỉ trong một tin nhắn, đó chính là lúc ta cần sự sáng tạo của từng người dùng SMS Marketing tức bạn cần phải có sự phân loại khách hàng trong SMS Marketing theo sở thích, lứa tuổi của khách hàng.

2. Hướng tới lợi ích, mang lại giá trị cho khách hàng:
Là một nhà quản lý, sử dụng SMS Marketing của khách sạn bạn cần phải đưa ra các chương trình khuyến mại, thay đổi, sự kiện, sáng tạo để rồi từ đó truyền tải qua những tin nhắn SMS cho khách hàng trong khâu quảng bá hay chăm sóc khách hàng.
Ví dụ: Với những khách hàng nữ họ thích shopping, massage, spa làm đẹp thì bạn nên giới thiệu về chúng cho những khách hàng nữ đó. Ngược lại với những khách hàng là nam giới thì chúng ta nên hướng đến những dịch vụ như phòng gym, phòng tập thể thao cầu lông, bóng bàn, bia, tenis,… trong cách soạn nội dung tin nhắn SMS Marketingcủa khách sạn.

3. Một số chiêu hút khách có thể áp dụng với SMS Marketing:
Dưới đây tôi sẽ đưa ra những chiêu thu hút khách hàng khá hay và rộng rãi hiện nay có thể áp dụng với nhiều loại hình kinh doanh: giảm giá giả vờ ( để tránh làm mất đi giá trị của nó), giờ vàng ( book phòng giá rẻ,… ), khuyến mại giá sốc ( giảm giá các dịch vụ, đồ ăn, nước uống,…), giảm giá theo thời gian hay tổng chi phí sử dụng ( làm thẻ thành viên, thẻ vip,…),… Và tất các các chương trình trên bạn có thể sử dụng SMS Marketing để truyền tải thực hiện chúng.
Click để tìm hiểu thêm: http://a23.vn/cach-thu-hut-khach-hang-voi-sms-marketing-khach-san/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top