Những năm gần đây, điện thoại di động đã là 1 vật luôn ở cạnh mỗi người, dù đang ở đâu hay đang làm gì thì chiếc điện thoại di động cũng là công cụ có ích cho đời sống hàng ngày.

Ngoài ra chúng cũng là một phương tiện quảng cáo rất thông minh, giúp bạn kết nối với khách hàng một cách nhanh nhất và đạt hiệu quả cao. Vậy bạn làm cách nào để bạn có thể vận dụng chúng trong lĩnh vực kinh doanh của mình một cách tốt nhất?

Sau đây, Sài Gòn Software sẽ giúp bạn  tìm hiểu 5 hướng sử dụng SMS Marketing thúc đẩy kinh doanh của bạn ngay lập tức:


5 cách áp dụng SMS Marketing phát triển kinh doanh

 1. Sử dụng SMS Marketing để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng

Khi bạn muốn truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, bạn chỉ mất 1 khoảng thời gian ngắn để gửi tin nhắn của bạn đến hàng ngàn khách hàng của mình. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian mà lại đạt hiệu quả cao hơn.

2. Thông báo, nhắc nhở thời gian, lịch hẹn
- Bạn có thể sử dụng phần mềm SMS Marketing để thông báo, nhắc nhở về lịch hẹn với khách hàng và đối tác.
- Các siêu thị điện máy, điện thoại thông báo về thời gian diễn ra các chương trình khuyến mãi, điều kiện tham gia chương trình…
- Các hãng ô tô, xe máy gửi SMS để nhắc nhở khách hàng đến kỳ kiểm tra, bảo dưỡng xe.
- Các phòng khám có thể dùng SMS để nhắc nhở bệnh nhân lịch tái khám hoặc khám sức khoẻ theo định kỳ…
- Các ngân hàng sử dụng SMS để nhắc nhở khách hàng đến kỳ thanh toán, thông báo lãi suất hoặc giải ngân…
- Các công ty điện, nước,… gửi tin nhắn SMS thông báo thời gian, số tiền phải nộp… của khách hàng.

3. Sử dụng SMS chăm sóc khách hàng
Bạn có thể  quan tâm, chăm sóc khách hàng của mình bằng việc gửi nhắn tin chúc mừng họ trong các dịp sinh nhật, dịp lễ tết, gửi các chương trình chi ân khách hàng… để tạo thiện cảm lâu dài với khách hàng và làm cho họ thực sự thấy hài lòng bằng sự quan tâm của bạn. Đó chính là  hiệu quả của SMS Marketing trong chăm sóc khách hàng mà bạn có thể thấy rõ nhất.

4. Phát hành phiếu quà tặng và cung cấp mã số mua hàng bằng SMS.
Sử dụng SMS Marketing để gửi phiếu mua hàng cho khách khi mua hàng trực tuyến. Hoặc SMS cung cấp cho khách hàng mã số phiếu giảm giá, phiếu quà tặng để họ được giảm giá hoặc tặng quà trong lần mua kế tiếp. Nếu khách hàng lưu giữ SMS này lại tức là cũng lưu giữ thương hiệu của bạn.

5. SMS đấu giá
Các chương trình đấu giá trực tuyến ngày nay cũng sử dụng SMS như là 1 kênh giao tiếp với người dự mua. Bằng cách sử dụng SMS, các chương trình đấu giá có thể dễ dàng mở rộng phạm vi bán hàng và đối tượng dự mua.

Nguồn: http://phanmemsaigon.net/cach-tang-luong-khach-hang-bang-tin-nhan-sms-marketing/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top