Khi thực hiện chiến dịch Email Marketing, đầu tiên có thể nói là yếu tố quan trọng nhất đó là cách thu thập danh sách Email khách hàng sao cho hiệu quả và đạt chất lượng. Vậy sau đó bạn đã có Hướng dẫn gia tăng lượng danh sách Email khách hàng? hay chưa? Nếu chưa, thì bạn có thể tham khảo các cách làm sau của chúng tôi.


Cách gia tăng lượng danh sách Email khách hàng?

Sau đây Sài Gòn Software xin chia sẻ với bạn các cách giúp bạn gia tăng lượng danh sách Email khách hàng hiệu quả khi sử dụng Phần mềm gửi Email hiệu quả của chúng tôi.

1. Thu thập danh sách sách khách hàng bằng việc triển khai chương trình khuyến mại, tặng quà
Với tâm lý chung của mọi người là cứ được tặng quà thì ai cũng thích tuy nhiên bạn cần lưu ý:
- Quà tặng của bạn phải giá trị sử dụng cho khách hàng. Ví dụ như: mẫu hàng dùng thử, phiếu giảm giá với số tiền cụ thể hay một quyển sách quý…
- Món quà đó phải chân thật, tránh tặng quà đừng làm cho người đọc có cảm giác bị lợi dụng
- Quà tặng phải đến tận tay người đăng ký.

2. Tạo 1 trang landing page để thu hút khách hàng để lại thông tin
Tạo một trang landing page với một chủ đề cụ thể yêu cầu mọi người tham gia hoặc đăng ký nhận thông tin

3. Trao đổi chéo danh sách Email khách hàng
Chẳng hạn bạn và một người bạn, mỗi người có một danh sách Email khác nhau nhưng cùng đối tượng khách hàng quan tâm. Vậy việc chia sẻ danh sách đó của nhau khiến cả hai cùng có lợi, khi đó danh sách Emai của mỗi người được tăng gấp đôi. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm kiếm một “đối tác” ngang hàng, có cùng đẳng cấp và cùng đối tượng độc giả sẽ mang lại hiệu quả cao hơn trong cách triển khai chiến dịch Email Marketing của bạn.

4. Tổ chức các chương trình sự kiện, cuộc thi
Tổ chức sự kiện hoặc các cuộc thi là cách làm đơn giản nó gần giống như tặng quà để bạn có thể dễ dàng thu thập thông tin khách hàng một cách trực tiếp, nhưng cuộc thi phải có giải thưởng tương đối giá trị. Nếu giải thưởng quá thấp thì cũng không thu hút được người tham gia. Qùa tặng của bạn là một giao diện hoặc cũng có thể là một voucher giảm giá khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

5. Tập hợp danh sách Email khách hàng từ các địa chỉ Email liên hệ với bạn
Mỗi ngày khi bạn trao đổi email, với những người quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Bạn hãy tận dụng điều đó bằng cách tập hợp các địa chỉ đó vào trong danh sách Email của bạn. Nhưng điều khó khăn nhất của việc này là bạn phải duy trì nó một cách thường xuyên và đều đặn thì mới mang lại hiệu quả lâu dài cho bạn.

Khi sử dụng phần mềm Email Marketing, với các cách gia tăng số lượng danh sách email khách hàng một cách hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn thu thập được nhiều Email khách hàng hơn nữa và thu hút được nhiều khách hàng tham gia chiến dịch quảng cáo của bạn.

Sau khi đã gia tăng lượng lớn Email khách hàng trong danh sách Email khách hàng của bạn thì hãy nhớ dùng phần mềm kiểm tra Email tồn tại của chúng tôi để nâng cao chất lượng nhé danh sách Email khách hàng của bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top