Bạn đang khởi động 1 chiến dịch SMS Marketing nhưng lại gặp vướng mắc vì chưa có được dữ liệu khách hàng? Bạn đừng quá lo lắng, rất nhiều công ty và khách hàng của Sài Gòn Software cũng gặp phải vấn đề này khi mới sử dụng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp như bạn.

Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Sài Gòn Software sẽ đưa ra Hướng dẫn thu thập danh sách số điện thoại khách du lịch của bạn.


Mẹo thu thập danh sách số điện thoại khách du lịch

 1, Từ nguồn khách online
Nguồn khách hàng online chính là các khách hàng thực sự có nhu cầu. Đây là nguồn khách hàng tiềm năng mà bạn cần khai thác triệt để vì các khách hàng tìm tới website và các chương trình tour, các sản phẩm dịch vụ của bạn thì đó là lúc họ đang tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với yêu cầu và đưa ra quyết định mua hàng nữa thôi. Với những khách hàng chất lượng này thì cách triển khai chiến dịch SMS Marketing của bạn chắc chắn sẽ có hiệu quả cao.

Để thu thập được danh sách các số điện thoại khách hàng từ nguồn online thì bạn chỉ cần tạo một form đăng ký thông tin cá nhân dành cho các khách hàng quan tâm tới sản phẩm của doanh nghiệp trên website của mình.

Khi làm việc này hãy chắc chắn rằng bạn sẽ cung cấp cho các khách hàng cung cấp thông tin cho bạn sẽ nhận được một lợi ích thiết thực nào đó liên quan tới các chương trình du lịch, các dịch vụ phòng, vận chuyển …. mà khách hàng đang quan tâm. Các  lợi ích này có thể là các mã số thẻ giảm giá hay các thông tin liên quan trong cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing mà sau đó bạn sẽ gửi tới khách hàng.

2, Qua các chương trình ưu đãi, giảm giá.
Các chương trình ưu đãi, giảm giá chính là một trong các nguồn thu thập danh sách số điện thoại khách hàng hiệu quả nhất. Với các trương trình ưu đãi này, bạn sẽ thu thập được một lượng lớn danh sách số điện thoại khách hàng đó.

Cách sư tầm danh sách số điện thoại khách hàng lúc này sẽ rất đơn giản. Bạn chỉ cần đưa ra điều kiện để khách hàng có thể tham gia khuyến mại đó là cung cấp cho bạn thông tin liên lạc.

3, Qua bạn bè, người thân giới thiệu
Cách thu thập danh sách số điện thoại khách hàng tại nguồn này không được kỳ vọng vào số lượng nhưng có thể bạn sẽ kiếm được hợp đồng lớn với các khách hàng này đó. Bởi vì được giới thiệu nên các các khách hàng đó sẽ có sự tin tưởng nhất định với doanh nghiệp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top