Bạn đã biết về các lợi ích mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp và bạn đang có trong tay một bộ sản phẩm hỗ trợ Marketing trực tuyến tốt nhất hiện nay phần mềm gửi Email hiệu quả?

Bạn đang lên kế hoạch để thực hiện một chiến dịch Email quảng cáo hàng loạt?

Bạn đang phân vân không biết phải gửi Email vào thời điểm nào cho thích hợp?

Thời điểm nào gửi Email hiệu quả nhất?

Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.



Gửi Email Marketing vào thời gian nào để dự án hiệu suất cao nhất

Dựa trên xu hướng và thói quen sử dụng Email, các chuyên gia trong lĩnh vực Email Marketing đã đưa ra những cái nhìn tổng quát, các đánh giá về thời điểm gửi Email quảng cáo hiệu suất cao như sau:

7.Pm – 10.Pm:

Đây là thời điểm thốt nhất nếu bạn muốn gửi Email Marketing quảng cáo về các dịch vụ, sản phẩm của mình. Theo nhận xét đánh giá của các chuyên gia, đây là thời điểm khách hàng có nhiều thời gian rảnh rỗi nhất trong ngày. Tỷ lệ mở Email và phản hồi lại Email quảng cáo của người nhận thư là cao nhất.

Những mặt hàng được quan tâm nhiều nhất trong khoảng thời gian này là các mặt hàng thời trang, đồ ăn, các dịch vụ giải trí…

9.Am -10.Am:

Đây là thời điểm khách hàng mở Email phổ biến nhất trong ngày. Khi bắt đầu một ngày làm việc mới, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp thu toàn bộ nội dung trong Email quảng cáo của bạn.

5.Pm – 7.Pm

Đây là thời điểm kết thúc một ngày làm việc, theo thói quen, các khách hàng của bạn sẽ check Email, xem xét lại thông tin, các Email được gửi đến trong ngày. Trong thời gian này, các Email Marketing về khuyến mãi và các dịch vụ, các trương trình ưu đãi cho kỳ nghỉ …

Đó chính là 3 thời điểm gửi Email Marketing hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng. Ngoài ra, tùy vào hình thức kinh doanh và từng nhóm đối tượng khách hàng bạn đang có mà bạn có thể xác định được thời gian gửi Email Marketing khi sử dụng phần mềm Email Marketing tốt nhất cho phù hợp nhất.

Biết thêm chi tiết: http://phanmemsaigon.net/thoi-gian-gui-email-marketing-hieu-qua/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top