Khi lần trước tiên gửi một Email Marketing tới một khách hàng của mình, bạn phải cần biết cách soạn một Email Wellcome để gửi tới các khách hàng đó. Đây chính là bước trước nhất bạn cần phải làm thật tốt để xây dựng một mối quan hệ bền vững với khách hàng của mình.

Hình ảnh của bạn trong lòng khách hàng sẽ được hình thành từ Email “chào mừng” này. vậy nên bạn phải cần đầu tư một nội dung Email thật chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ cung cấp cho bạn có kiến thức đó.

Làm như thế nào để viết một Email Wellcome hiệu quả?


1, Chào mừng khách hàng đã đến với công ty bạn
Việc trước hết bạn cần làm khi soạn một Email Wellcome đó là bạn cần chào mừng khách hàng đã đến với tổ chức bạn, cảm ơn khách hàng đã đăng ký nhận Email Marketing của bạn một cách thành tâm nhất. Hãy bày tỏ thiện cảm, mong muốn cùng khách hàng tiến hành mối quan hệ lâu dài.

2, Giới thiệu qua về tổ chức bạn
tiếp tục theo, bạn phải giới thiệu qua, giúp khách hàng hiểu về tổ chức bạn. mặc dầu chỉ là giúp khách hàng “hình dung” về doanh nghiệp bạn tuy thế cách viết nội dung Email Marketing của bạn phải cung cấp cho khách hàng các thông tin có tính xác thực, các thông tin khiến cho khách hàng thật sự tin tưởng vào doanh nghiệp bạn.

3, cung cấp kiến thức, thông tin mà khách hàng ngóng muốn
Khi khách hàng đăng ký nhận Email của bạn chứng tỏ họ đang có nhu cầu nào đó mà bạn có thể đáp ứng. Vì vậy, đừng để Email Wellcome của bạn thiếu đi phần thông tin cấp bách mà khách hàng đang tìm kiếm.

4, Đề nghị khách hàng thêm địa chỉ Email của bạn vào danh bạ
Khi bạn sử dụng phần mềm gửi email tốt nhất để gửi Email tới khách hàng, bạn hãy đề nghị khách hàng của bạn thêm địa chỉ Email này của bạn vào danh bạ của họ để tránh việc Email bị kiểm tra do bộ lọc Spam.

nếu mà hầu hết các khách hàng của bạn thực hiện điều này thì tỷ lệ Email của bạn bị đánh dấu Spam sẽ giảm rất nhiều và chiến lược Marketing với Email của bạn sẽ có hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top