phương thức SMS Marketing ra đời giúp cho doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh nhất đến với khách hàng, thông tin nhanh nhất đến với mỗi nhân viên trong doanh nghiệp ở mọi lúc mọi nơi. SMS Marketing là một kênh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mỗi tổ chức tốt nhất.

Hình thức Marketing tình này có nhiều thế mạnh vượt trội như vậy dù vậy bạn đã biết SMS Marketing là gì chưa? Sau đây SG Software giúp bạn trả lời câu hỏi SMS Marketing là gì?


SMS Marketing là gì?

1, Định nghĩa
SMS Marketing là một vận dụng của Mobil Marketing phục vụ cái chính cho ngành nghề Marketing, Quảng cáo… đáp ứng phương thức tốt nhất cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực sau:

+ Dịch vụ thương mại
+ Tài chính, ngân hàng
+ Quản lý phân phối: quản lý, điều hành nhân viên, quản lý học sinh…
+ Quảng cáo nối thị
+ Các chiến lược Marketing.

Thực hiện Marketing với tin nhắn SMS sẽ giúp tổ chức tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chính xác nhất, giúp cho công ty hạn chế được thời gian để làm việc khác.

2, Cách thực hành
Có 3 cách triển khai:
+ Tin nhắn SMS gửi đi từ thiết bị USB 3G
+ Tin nhắn SMS gửi đi từ đầu số ngẫu nhiên.
+ Tin nhắn SMS gửi đi mang thương hiệu(SMS BrandName).

3, Ưu điểm của SMS Marketing
+ Tăng độ ghi nhớ, nhận biết nhãn hiệu công ty bạn đối với khách hàng
+ Tăng sự tin tương của của khách hàng đối với nhãn hiệu của bạn
+ Khả năng truyền thông điệp nhanh nhất.
+ Mang tính hướng khách hàng đến một sự kiên, chương trình… của tổ chức bạn.
+ Chi phí thấp, mang lại hiêu quả cao, tăng lợi nhuận doanh thu.

4, Các dùng cơ bản của SMS Marketing
SMS Marketing có rất nhiều cách vận dụng khác nhau giúp cho tổ chức bạn có thể vận dụng một cách hiệu quả. Bạn có thể vận dụng tin nhắn SMS Marketing để:

+ Giới thiệu sản phẩm
+ chăm nom khách hàng
+ Quảng bá thương hiệu
+ Tăng nhanh doanh thu
+ Khảo sát khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top