Bạn có cảm thấy việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing có mâu thuẫn với mục đích, và hiệu quả của chiến dịch không? Bạn có thắc mắc với lời khuyên của Sài Gòn Software là cần đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của mình không? Trong bài soạn này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi:Tại sao nên đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


vì sao thế vậy nên đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing?

 1, biểu thị tính chuyên nghiệp

vì sao việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing lại giúp bạn biểu thị tinhschuyeen nghiệp của tổ chức mình trong lòng khách hàng?

vì thế đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing chính là một trong các yếu tố phải có trong cách soạn nội dung Email, một trong những tiêu chuẩn để tạo lên một Email Marketing hiệu quả của các tổ chức

giả dụ Email Marketing của bạn không chèn loại link này thì sẽ khiến khách hàng cảm nhận rằng bạn thiếu chuyên nghiệp, không biết cách viết một Email chuẩn.

2, Hạn chế tình trạng bị đánh dấu là Email Spam

Khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của bạn,bạn đã cung cấp cho khách hàng một phương thức để từ chối nhận Email của bạn một cách “nhẹ nhàng”, giới hạn tình trạng khách hàng đánh dấu Email Marketing của bạn là Email Spam.

Khi khách hàng đã click vào link từ chối nhận Email của bạn thì chứng tỏ họ không có nhu cầu, không quan tâm và không muốn nhận Email của bạn nữa. Nếu bạn không cung cấp cho họ cách để từ chối bạn thì họ sẽ không tại vì dự gì mà đánh dấu Spam Email của bạn. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ Email bị đánh dấu Spam trong cách thực thi chiến lược Email Marketing của bạn

3, Nâng cao hiệu quả danh sách khách hàng

Như đã nói ở trên, các khách hàng đã click vào link từ chối nhận Email chính là những khách hàng không có nhu cầu, không quan tâm tới sản phẩm của bạn. Vậy sau mỗi lần hoàn thành một chiến lược Marketing với Email, bạn hãy nhanh chống thống kê, kiểm tra và loại bỏ các địa chỉ Email khách hàng này ra khỏi danh sách Email khách hàng của bạn.

Đây cũng là một cách làm chất lượng giúp bạn nâng cao chất lượng sách Email khách hàng của mình, đừng để tổ chức của mình cần phải tốn quá nhiều thời gian, phí cho những khách hàng không có tiềm năng , đừng để các khách hàng này làm ảnh hưởng tới chất lượng chiến lược Email Marketing bạn đang và sắp thực thi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top