Bạn mong muốn sử dụng Email Marketing để săn sóc khách hàng? Bạn đã biết cách dùng Email như thế nào để đạt được hiệu quả chất lượng nhất chưa? Bạn đã biết tới có các loại Email chăm sóc khách hàng nào? Trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ đưa ra nhiều loại Email chăm chút khách hàng để bạn tham khảo và ứng dụng nhé.


Có nhiều loại Email trông nom khách hàng nào?

 


1, Email săn sóc khách hàng sau mua
Đây chính là dạng Email Marketing trông nom khách hàng hay được những doanh nghiệp biết đến và ứng dụng những nhất từ mấy năm trở lại đây. nhiều Email chăm nom khách hàng này gồm 2 dạng chính là:

+ Email cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, cách dùng sản phẩm, những thông tin mà khách hàng yêu cầu, nhiều Email giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

+ nhiều Email Marketing gửi lời chúc mừng đến khách hàng nhân một thời điểm đặc biệt nào đó và nhắc khách hàng nhớ tới tổ chức bạn như: Email gửi vào các dịp tết, sinh nhật của khách hàng,…

2, Email Marketing khảo sát khách hàng
nhiều Email khảo sát quan điểm khách hàng cũng là một trong những loại Email Marketing được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây cũng là nhiều Email giúp khách hàng tỏ bày ý kiến và kỳ vọng của họ với sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang phân phối, giúp bạn lắng nghe ý kiến của khách hàng một cách nhanh nhất và trực nối nhất.

Khi đó, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy được quan tâm và trọng hơn. chính vì thế hoàn toàn có thể nói các Email khảo sát khách hàng này cũng đang góp phần giúp bạn trông nom khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

3, Email Marketing phân phối thông tin
dù bạn áp dụng loại Email cung cấp thông tin cho khách hàng này với mục đích để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng Email tuy thế nó cũng được coi là một loại Email chăm nom khách hàng.

Ở khía cạnh bạn cung cấp thông tin về nhiều chương trình khuyến mại, nhiều mã số giảm giá, các thông tin về những chương trình tri ân khách hàng,… thì những Email dạng truyền tải thông tin này sẽ giúp bạn chăm chút khách hàng, gắn bó và tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng mới.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top