những năm này, Email Marketing đang trở thành một kênh Online Marketing thành công giúp đỡ những công ty quảng cáo sản phẩm hay săn sóc khách hàng. dù thế, không phải cần ai cũng biết cách tận dụng sức mạnh Email Marketing trong lĩnh vực thương mại của mình một cách thành công. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với những bạn một vài không chuẩn xác lầm phải Phòng tránh khi soạn tiêu đề Email Marketing:
Một vài không chuẩn xác lầm phải Phòng tránh khi soạn tiêu đề Email Marketing
– Tiêu đề quá dài: Độ dài tiêu đề cũng là một yếu tố phải được chú tôn trọng nếu như nhà nối tiếp thị mong muốn tạo được thành công tốt nhất cho chiến dịch của mình. Độ dài tiêu đề email chỉ phải khoảng 60 ký tự là phù hợp nhất cho màn hình máy tính, trong khi tiêu đề mail dành cho những thi bị di động và máy tính bảng tối đa là từ 25 tới 30 ký tự. những năm này tỷ lệ đọc mail thông qua di động ngày càng tăng cao, chiếm hơn 50% trên tổng số. Do vậy, vấn đề độ dài sẽ phải cần được cân nhắc hợp lý.
– Nội dung tiêu đề quá mơ hồ: Tiêu đề email cũng giống như tên một bài báo, nó phải khái quát được nội dung mà bạn đang trình bày một cách dễ hiểu nhất. Điều đó sẽ giúp đỡ người đọc đỡ mất thời gian đi suy đoán bản tin email mà bạn gửi cho họ. Và một tiêu đề hiển nhiên rất dễ để cuốn hútđược người đọc.
– soạn hoa toàn bộ những ký tự: soạn hoa tất cả những chữ cái trong tiêu đề mail không các không giúp đỡ cuốn hút được sự để ý người đọc mà còn tạo cho họ cảm giác lo lắng và nghi ngờ email bạn gửi có vấn đề. Thay vì một tiêu đề toàn chữ cái, bạn có thể thêm dấu hai chấm, dấu gạch ngang dù thế phải Phòng tránh những ký tự đặc biệt, không hiển nhiên để Phòng tránh mọi người hiểu nhầm là virus.
Trên đây, mình đã chia sẻ với những bạn một vài không chuẩn xác lầm phải Phòng tránh khi soạn tiêu đề Email Marketing. Ngoài ra, những bạn có thể tham khảo thêm phần mềm gửi email chuyên nghiệp để có một chiến lược Email Marketing thành công và thành công nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét