Một cuộc khảo sát gần đây được thực hành bởi một công ti phần mềm cho thấy có đến 60% nhà mộ người đã sử dụng tin nhắn văn bản để tiếp xúc với nhau với các ứng viên như một phần của quá trình mộ người của họ.SMS Marketing mang lại nhiều ích lợi trong quá trình cuốn hút tuấn kiệt. Các công ti đã sử dụng nó  như một công cụ mộ người để Thêm lên khả năng tiếp cận với các ứng viên ngay lập tức.

Để  nhà mộ người để tối đa hóa sự Thành tựu các chiến dịch SMS Marketing, emali marketing của mình , sau đây là một số ví dụ tốt nhất để các bạn tham khảo:

1.  Cho ứng viên danh sách việc làm bằng liên kết chứa trong SMS Marketing.

Tạo một tin nhắn SMS tự động phản hồi cho phép ứng viên soạn một  mã ngắn gửi đến một đầu số cho trước ( ví dụ GETJOBS tới 41.411 ) và nhận lại danh sách các việc đang tìm người đang gắn trong một landing page. Bạn hãy gửi liên kết này cho họ.

phối hợp các kênh khác để truyền bá cho chiến dịch SMS Marketing này trên website , facebook , tờ rơi…để cuốn hút thêm nhiều ứng viên tham dự hơn. Như vậy bạn đã có một danh sách ứng viên chất lượng để triển khai các   tiêu chuẩn SMS Marketing   rồi đây rồi đấy.

2. Không gửi SMS Markeitng vào lúc sáng sớm hoặc buổi tối.

Khi được hỏi ứng viên thích được nhận được những SMS liên hệ đến mộ người vào lúc nào , 82% cho biết họ muốn nhận tin nhắn vào khoảng thời gian từ  08:00 sáng đến  04:00 chiều. Đừng làm phiền các ứng cử viên tiềm năng bởi những   SMS Marketing   được gửi vào lúc đêm khuya hoặc sáng sớm. Những người có thói thường làm việc chuyên nghiệp càng không hài lòng với việc làm phiền này.

3. Phúc đáp nhanh các ứng viên đã quan hoài

Khi người tìm việc gửi SMS với cấu trúc  đã quy định sẵn , nhà mộ người cần được thông báo ngay lập tức bằng văn bản hoặc email và có thể đáp phàn hồi họ một cách nhanh chóng. Ngoài việc gửi email , nhà mộ người cũng có thể tạo ra một danh sách các số fone đã nhắn tin để trở về và quản lý một cách dễ dàng.

4. Gửi SMS Marketing một cách kiệm ước

70% người tìm việc thích nhận được hai hoặc ít hơn những tin nhắn SMS Marketing được gửi từ cùng một nhà mộ người. Khi người tìm việc chọn tham dự nhận được tin nhắn văn bản từ các nhà mộ người , điều quan yếu là để họ biết bạn sẽ gửi bao nhiêu tin nhắn cho họ mỗi tháng để họ an tâm , không sợ bị làm phiền bởi những tin nhắn liên tục đến fone của họ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top