mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.">

Có lẽ danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với đại đa số dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về nhà mạng di động 4G vinavề những dịch vụ, tốc độ nhà mạng so với nhà mạng 4G và những dạng nhà mạng khác xem những đặc điểm nổi bật của nhà mạng 4G vina so với nhà mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.

Nhà mạng 4G của Vinaphone

Tại buổi tọa đàm đại diện vina ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng thực hành nhà mạng 4G thử nghiệm tại Việt Nam. trước nhất sẽ dự định thử kiệm thực hành cho khách hàng tại 3 thành phố vĩ đại trước hết trong cả nước trải nghiệm nhà mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng phải cần chăng. vina cho biết họ sẽ phân phối dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Mặc dầu thông báo sau Viettel thế nhưng điểm khác biệt vĩ đại đứng đầu và cũng là thế mạnh của vinađó là người sử dụng không phải thay SIM ĐẸP mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người sử dụng nếu mà vận dụng 4G thì phải cần đổi sim thế nhưng vẫn giữ được số sim. chi phí cước 4G của vina sẽ na ná với cước 3G Những năm này.
Phó Tổng Giám đốc VNPT – ông Nguyễn Nam Long đã khẳng khái nhắn mạnh " Chúng tôi đã chuẩn bị xong các trạm BTS, khi triển khai 4G chỉ muốn nâng cấp. Giá cước dành cho khách hàng hiện vẫn đang được công ty xem xét.
>> Danh sách sim Vinaphone đẹp giá rẻ
Thế nhưng, có thể cảm thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng nhiều hơn trước". đồng nghĩa vậy rất có thể cảm thấy vina rất quyết tâm trong việc thực hành 4G phục vụ đến khách hàng.
Đồng thời vấn đề được nhiều người quan tâm đứng đầu là chi phí cước 4G sẽ ra sao? Đã được vina bật mí, rất có thể khách hàng vina sẽ được vận dụng 4G với mức chi phí cũng na ná 3G chăng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top