0908951985, Sim 0908951985, Sim Năm Sinh 0908951985


Được xếp vào danh sách Sim số đẹp Năm Sinh của mạng Mobifone, Sim số đẹp 0908951985 được coi Là loại số điện thoại nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người chơi Sim. Sim 0908951985 có đầu số 0908, thuộc loại đầu số đẹp của Mobifone.

Ẩn ý đầu số 0908 của 0908951985 là gì:

Chúng ta đã quá quen thuộc với những sim Mobifone, trong đó đầu số 0908 là đầu số được sử dụng các đứng đầu, được say mê và săn lùng các đứng đầu. Tại sao vậy? Trước nhất, đầu số 0908 là đầu sim số cổ nhất của nhà mạng Mobifone - 1 trong 3 nhà mạng đứng đầu ở Việt Nam. Sim đầu số 0908 không chỉ đánh dấu một mốc thời gian đặc biệt của nhà mạng Mobifone mà còn có các ý nghĩa nội bật.
Đầu số này chất chứa những số 0 và 9. Hơn nữa, khi đặt hai con số này ở cạnh nhau giống như biểu hiện rõ sự tương phản giữa điểm khởi đầu, khi ta không có gì so với điểm đến, khi ta đã có tất cả trong lòng bàn tay. Để hiểu một cách tích cực hơn, đây giống một sự gắn kết, một con đường đi xuyên suốt quá trình tìm kiếm phát đạt của một con người.
Sim đầu số 0908 còn chứa đựng con số 8 – một con số có ý nghĩa nội bật. Người xưa thường đọc 8 là bát – gần với từ "Phát", có nghĩa là thành công trong sự nghiệp, phát lên, đi lên, xây dựng nhanh chóng trong tương lai. Đây là con số có ý nghĩa tích cực, nên đem tới hiệu ứng nội bật cho đầu số sim này.
Một ý nghĩa vui khác đó là 0908 đồng âm với "không chín không tái" làm sim đầu sim số cổ 0908 nghe thật vui tai và lôi cuốn người vận dụng.
Sim đầu 0908 thật sự là một đầu số đẹp và xứng đáng được Các bạn lựa và sử dụng lâu dài. Hãy gắn kết đầu số này với những đuôi số phong thủy hợp mệnh, người dùng sẽ có được các chiếc sim phong thủy hợp tuổi đầy ý nghĩa cũng như được tận hưởng mọi dịch vụ ưu đãi mà Mobifone đem tới.

Với 0908951985,của đuôi số 1985 có nghĩa là gì:

Sim năm sinh đuôi 1985 là dạng sim năm sinh có bộ số đuôi là 1985 hoặc bộ đuôi số là ngày tháng năm sinh dành cho những ai sinh năm 1985.
Nhiều người sinh năm Ất Sửu - 1985 hay thường mua sim năm sinh số đẹp 1985 để xây dựng lên phong cách của chính bạn với bộ số chứa đựng các con số thể hiện sự kiện đáng nhớ trong cuộc sống vô cùng có ý nghĩa, nội bật là bộ số 1985. Theo phong thủy, bộ số 1985 mang hàm ý là "Sinh Phú Quý, Phát Thêm Phúc" hay "Một Bước Tới Trời, Phát Nhiều Phúc". Đây là sim phong thủy giàu ý nghĩa cho ai mong được có được sự may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.
Phân tích bí ẩn hàm ý các con số nằm trong sim đuôi năm sinh 1985!!!
Theo phong thủy, từng con số của dãy số đuôi 1985 của sim năm sinh được giải nghĩa như sau:
- Chữ số 1 là số sinh, là sự khởi đầu, biểu hiện sự sinh sôi, phát triển.
- Chữ số 9 là một con số đẹp đem đến thành công, phúc lộc dài lâu, sự trường thọ và sự vui sướng viên mãn.
- Cặp số 19 trong Sim năm sinh đuôi 1985 - Ất Sửu mang hàm ý là "sinh mãi, một bước tới trời".
- Chữ số 8 là số "phát", hỗ trợ bạn bỏ qua được các điều không tốt, rủi ro; công việc làm ăn buôn bán ngày càng may mắn, phát đạt và thịnh vượng. Cách thảo số 8 bao gồm hai nét đều từ trên xuống trông như kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng buôn bán thịnh vượng.
- Theo phong thủy, con số 5 có hàm nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Chữ số 5 có hàm nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn thế nữa, con số 5 là biểu tượng cho ngũ hành thể hiện mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Chữ số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó thể hiện sự an lành, hạnh phúc, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người có vị thế.
Sim năm sinh đuôi Ất Sửu 1985 còn được dùng để thể hiện tính cách bạn. Hầu hết những người sinh năm Ất Sửu 1985 thường kiên trì, siêng năng, cẩn thận và có chữ tín. Những ai tuổi này có ý chí chắc chắn và tinh thần bất khuất phù hợp với chốn quan trường. Tại vì đó, khi sở hữu sim số đẹp năm sinh này thì các chiếc sim số đẹp năm sinh Ất Sửu hợp tuổi, hợp mệnh sẽ tương tự như lá bùa hộ mệnh luôn bên bạn, hỗ trợ bạn tốt nhất trên con đường công danh, sự nghiệp.
Sim năm sinh đuôi 1985 xứng đáng là sự chọn lựa chất lượng nhất để bạn nhấn mạnh phong cách của chính bạn và mang lại tài lộc và sự nghiệp của những ai có được sim số đẹp này. Tìm kiếm ngay sim năm sinh số đẹp 1985 có giá rẻ nhất thị trường của tất cả những nhà mạng lớn như Gmobile, Sfone, Vietnamobile,Viettel, Vinaphone, Mobisim máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số ở tại đại lý sim số đẹp năm sinh khổng lồ của phanmemguimailhangloatsolid để thay đổi vận mệnh tốt nhất.

Sim số Năm Sinh Mobifone 0908951985 là số Sim đáng để cho mọi người cẩn trọng và chọn lựa để biểu thị đẳng cấp của mình. hoàn toàn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về số 1985 trên
Kho sim đẹp giá rẻ, là một ở trong các kho Sim số tin cậy nhất những năm trở lại đây về tốt và dịch vụ. Để sở hữu cho bản thân số Sim đẹp của mạng quy mô hàng đầu Việt Nam những năm trở lại đây để biểu thị sự hòa đồng và nhấn mạnh đẳng cấp quyền lực trên chính những chiếc Sim số của bạn.

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top