Sim Thần Tài 0975815579, Sim 0975815579, 0975815579


0975815579Sim số đẹp Thần Tài có số đầu 0975 là Sim số đẹp Thần Tài được đưa ra xã hội bởi nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất Cả Nước.

Ý nghĩa đầu số 0975 của 0975815579 là gì:

Nếu quí khách lưu ý, thì đầu số 0975 là một sim Viettel chứa những ẩn ý đã và đang được lưu ý và tìm mua cho mình vì những chuyên gia về sim chữ số đẹp ngày nay.
Lý do vì sao sim đầu số này lại được lưu ý? đầu tiên, bởi vì nó là sim 10 chữ số. Thứ hai, nó thuộc nhà mạng Viettel – một trong ba mạng phổ biến và chất lượng mềm nhất hiện nay. Và thứ ba, nó chứa những ẩn ý phong thủy mạnh mẽ.
Cũng giống như những dạng sim khác, sim đầu số 0975 bắt đầu bằng cặp chữ số 09. chữ số 0 là chữ số biểu trưng cho sự khởi đầu, còn chữ số 9 biểu trưng cho sự kết thúc. Số 0 và chữ số 9 đứng cạnh nhau giống như là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta chắc chắn tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng. Tiếp đến là chữ số 7, đó là chữ số của quyền năng, của phép màu, của sự cai trị toàn thể vạn vật. Đó cũng là thứ mà con người luôn thèm khát và hướng tới.
Con số 5 mang hàm nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn thế nữa, số 5 tượng trưng cho ngũ hành biểu hiện mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó biểu hiện sự bình yên, niềm vui, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có thế lực.
Từng đó ẩn ý, đã khiến cho sim đầu số 0975 trở thành sự chọn lựa tuyệt vời dành cho quí khách chưa? Nổi bật, khi ghép đầu số 0975 với những đuôi số phong thủy thì có trị giá chiếc sim càng được nhân lên những lần.
0975815579 là Sim số có ẩn ý phong thủy nội bật cho chủ sở hữu số này. 0975815579đuôi là 5579Sim số đẹp Thần Tài được số đông săn đón bởi những ẩn ý mà những dãy số này mang tới cho người sử dụng nó. Với cấu trúc được cấu tạo nên bởi những số đẹp, Sim số đẹp đuôi 5579 mang tới ẩn ý cho người sử dụng Sim sự thành công mĩ mãn trong công việc công danh, tiền tài cũng ngày càng đi lên, tài lộc luôn đến với người sử dụng và luôn có cuộc sống no đủ sự vui sướng bên gia đình.

Ý nghĩa đuôi số 5579 của 0975815579 là gì:

Sim thần tài là một trong các sim phong thủy hợp mệnh được say mê và săn lùng nhiều bởi những chuyên gia về sim phong thủy hợp mệnh. Đặc điểm của sim số thần tài là đem lại may mắn và của cải cho các gia đình. Vì vậy, các sim số đẹp phong thủy thần tài luôn có giá khá cao và được số đông mua cho bản thân.
Sim đuôi 5579 là một sim số thần tài được và nhận xét khá cao do những chuyên gia, những nhà nghiên cứu về phong thủy nhận xét.
Sim số thần tài là sim số đẹp có tận cùng là 79 được gọi là sim số thần tài lớn. Ẩn ý thần tài của cặp số này có lẽ bắt nguồn từ hàm ý của những số cấu thành nên nó và bắt nguồn từ sự sắp xếp của chúng khi được đặt cạnh nhau. Số 7 là số làm biểu tượng cho quyền năng và phép màu nhiệm. Còn số 9 tương tự lời tuyên bố về thành tựu đạt được, về sự vĩnh cửu trường thọ. Số 79 tương tự hình vòng cung về phía trước, bộc lộ của việc thu về các thành đạt, các thành tựu đạt được. Với tất cả các điểm trên, thì số 79 được coi là thần tài, giúp đem lại các may mắn và tài lộc cho con người.
Ngoài hàm ý về thần tài, sim thần tài đuôi số 5579 còn có mang cặp con số 55 – một cặp con số có hàm ý vô cùng lớn về sự phát triển nảy nở. Số 5 vốn là con số sinh. Người ta quan niệm rằng tất cả mọi vật trên thế giới đều được sinh ra do 5 yếu tố huyền bí, tất cả mọi vật trên thế giới đều thuộc về 5 khoảng thời gian trong cuộc đời. Một số 5 đã có hàm ý cực đẹp, 2 số 5 đứng gần nhau càng góp phần khắc sâu thêm các tầng hàm ý đó nhiều hơn.
Bằng một cái nhìn tổng quát nhất, hoàn toàn có thể nhận xét rằng, sim đuôi số 5579 không những ẩn chứa hàm ý về sự sống dồi dào, sự sinh sôi nảy nở, sum họp, đầy đặn, mà còn gợi mở về thần tài – một ông thần luôn mang đến sự vui sướng tột độ, tài lộc, của cải, may mắn và phát đạt đến cho những gia đình.
Đó là tại sao quí vị chính vì vậy lựa sim thần tài đuôi số 5579 – một chiếc sim tuyệt vời cho cuộc sống của quí vị.
Số 0975815579 là số điện thoại có đầy ẩn ý đẹp đang được bán tại Sim số đẹp giá rẻ với giá trên xã hội là 1,800,000 đồng. Sở hữu một số điện thoại đẹp tại một địa chỉ uy tín và đáng tin tưởng nhất ngày nay thì còn băn khoăn gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc Sim số tại thế giới Sim số đẹp Sim số đẹp giá rẻ.
Thế giới Sim số đẹp Sim số đẹp giá rẻ chúc bạn sẽ chọn được cho mình một số điện thoại đẹp, hợp và đáp những được những nhu cầu cần dùng cho người sử dụng Sim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top