Sim 0939061980, Sim Năm Sinh 0939061980, 0939061980


Sim số 0939061980 là dòng Sim Năm Sinh, đem lại tiền tài, phúc lộc cho người dùng. Sim có đầu số là 0939 thuộc nhà mạng Mobifone, là nhà mạng được nhiều người chọn lựa dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Ý nghĩa trong đầu số 0939 của 0939061980 là gì:

Sim đẹp là một nhu cầu phổ biến của con người. Để tìm kiếm sim đẹp, vững trải bạn không thể cho qua sim đầu 0939.
Đây là sim đầu số đẹp thuộc mạng Mobifone - một trong ba nhà mạng lớn nhất và chiếm thị phần lớn trên thị trường sim đẹp điện thoại những năm này. Chiếc sim Mobifone này không chỉ nội bật bởi nhà mạng nó còn sở hữu cho mình những ý nghĩa phong thủy đầy giá trị trong đầu sim số.
09 - đó đồng nghĩa lời tuyên bố về sự vững trải đi đến mỹ mãn. Chỉ muốn bạn có bắt đầu, biết rằng là con số 0, dù thế chỉ muốn bạn đi tiếp, chắc chắn bạn sẽ mỹ mãn.
Con số 39 là con số đẹp, không những chứa ý nghĩa về quyền kiểm soát hoàn hảo, mà còn một lần nữa nhấn mạnh chắc chắn về đích đến cuối cùng. Có nghĩa rằng, khi bạn kiểm soát mọi thứ trong tầm tay bạn tất sẽ nhanh chóng tìm kiếm đến được mỹ mãn. Không chỉ có vậy, 39 trong sim đẹp còn có nghĩa là Thần Tài đây là một con số đẹp đầy ý nghĩa. Chủ nhân sở hữu cho mình con số này sẽ có được sự tương trợ ít nhất từ Thần Tài để nhận được các tài lộc và thuận lợi.
Một chiếc sim đầu 0939 cho thấy chủ nhân của chiếc sim có định hướng rành mạch về sự nghiệp, về mọi hoạt động, định hướng rành mạch về phương hướng giải quyết sự việc.
Quí khách hàng biết không, tìm kiếm sim đẹp không hề đơn giản dù thế cũng không quá khó. Và hãy luôn nhớ rằng, đầu sim số 0939 của sim Mobifone đang đợi bạn, hứa hẹn đem tới cho bạn một sim Mobifone đẹp đầy ý nghĩa. Đừng lo nghĩ gì, hãy quyết định ngay để có sự chọn đúng đắn.

Ẩn ý của đuôi số 1980 trong 0939061980 là gì:

Sim năm sinh đuôi 1980 là một dạng sim đuôi năm sinh có bộ đuôi số là 1980 hoặc bộ đuôi số chính là ngày tháng năm sinh của người dùng sinh năm 1980.
Sim năm sinh đuôi 1980 không chỉ được những bạn sinh năm Canh Thân ưa chuộng mà còn được nhiều người tìm mua cho bản thân bởi nó sở hữu các con số nhiều hàm ý.
Theo cách lý giải hàm ý của những con số trong phong thủy, bộ số 1980 được gắn liền với hàm ý "Nhất Sinh Phú Quý, Phát Lên Từ Tay Trắng". Mỗi con số trong sim năm sinh sở hữu các hàm ý đặc biệt theo thuật phong thủy như là:
- Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 ý nghĩa khác biệt số 0 biểu thị cho khởi nguồn của sinh mệnh... biểu trưng cho sự vô hạn, cho pháp lực không giới hạn có thể làm đổi thay thế giới. Ví dụ như một con người không danh tiếng không ai để ý có sự nỗ lực và năng lực có khả năng trở thành một nhà bác học nổi tiếng; một con người chỉ dùng đôi bàn tay trắng dù vậy với bộ não, sự quyết tâm làm giàu cho gia đình và quê nhà để vươn lên đói nghèo trở thành tỉ phú,.... đã không phải là lạ lẫm gì.
- Con số 1 là số sinh, là "nhất", có hàm ý "vững bền", biểu trưng cho sự bắt đầu, đem lại sự sinh sôi, nảy nở. Con số 1 biểu trưng cho điểm cao tối thượng không ai sánh bằng.
- Con số 9 là con số đẹp, mang tới hạnh phúc, an hòa và thuận lợi với phúc lộc, phú quý tài lộc trường cửu, sự trường thọ và vẻ đẹp vĩnh hằng.
- Con số 8 là số "phát", giúp người sử dụng bỏ qua được các điều không tốt, rủi ro; công việc làm ăn càng ngày càng thuận lợi, phát triển và thịnh vượng phú quý.
Dải số 1980 trong sim đuôi năm sinh được ghép lại từ bộ đuôi số đẹp, chứa hàm ý khiến sim số đẹp năm sinh 1980 - Canh Thân không chỉ chứa dải số ấn tượng, dễ nhớ đối với cá nhân người có được nó mà còn là sim số độc thể hiện thương hiệu bản thân.
Ngoài ra, sim số đẹp năm sinh Canh Thân 1980 sẽ mang tới cho các bạn sinh năm Canh Thân những thuận lợi, tài lộc nếu bạn chọn được các con số hợp mệnh, hợp tuổi, đáp ứng được các tiêu chí đánh giá của thuật phong thủy.

Số Năm Sinh Mobifone 0939061980 hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim Năm Sinh mà còn những thiên ý phong thủy của số này đem lại. Bạn có nhu cầu mua 0939061980 hoàn toàn có thể tham khảo ở tại Kho sim giá rẻ và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá thấp nhất. Thời gian gần đây số 0939061980 được bán ở tại kho Sim với mức giá là 1,500,000đ. nhanh tay đặt hàng để có được chiếc Sim số đẹp Năm Sinh và có thiên ý phong thủy vô cùng đẹp như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top