Sim Năm Sinh 01212011998, 01212011998, Sim 01212011998


Sim số đẹp 01212011998Sim Năm Sinh có đầu số 0121 là Sim Năm Sinh được tung ra cộng đồng bởi nhà mạng Mobifone là một trong những nhà mạng lớn mạnh nhất Cả Nước.

Đầu số 0121 của 01212011998 mang ý nghĩa là gì:

Điều mà khách hàng đang muốn chính là một sự khởi đầu may mắn và thành công. Quí vị đang đắn đo có nên bắt đầu với điều gì để thay đổi cuộc sống của khách hàng, hàm ý hơn, thú vị hơn. Mỗi ngày là một điều mới mẻ sẽ đến với khách hàng khi khách hàng sở hữu cho mình một sim đầu 0121.
Sim đầu 0121sim số đẹp 11 số thuộc mạng Mobifone – nhà mạng được xem là phân phối sản phẩm dịch vụ chất lượng. Mobifone là 1 trong 3 nhà mạng chiếm thị phần cao trên thị trường viễn thông. Mobifone không ngừng đột phá, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng "cao cấp" với ý kiến Quí khách hàng là thượng đế, làm Quí khách hàng ưng ý và thỏa mãn với những dịch vụ mình được hưởng, mobi còn liên tục sáng tạo ra những dịch vụ và cơ bản phần đông các dịch vụ gia tăng đều "chất", phù hợp với nhu cầu và đẳng cấp của lớp Quí khách hàng của mình. Vì vậy, sử dụng sim đầu số 0121 này Quí khách hàng vững chắc sẽ được tận hưởng các gói dịch vụ tuyệt vời mà Mobifone đem đến cho người áp dụng.
Cũng tương tự các đầu số khác của mobi, 0121 là "khúc dạo đầu" cho những điều mới mẻ, tích cực. Những con số với những hàm nghĩa không giống nhau đem đến cho người có được số sim này trong tay sự tin tưởng, uy tín cao.
Con số 2 (mãi mãi): được xem là suôn sẻ do tượng trưng cho "có đôi có cặp", bộc lộ sự cân bằng âm - dương, liên kết tạo thành Thái lưu, bắt đầu của thế giới.
Con số 0 - "tay trắng" (không có gì) 1 hàm ý khác số 0 biểu tượng cho nguồn gốc của sinh mệnh... tượng trưng cho sự vô cùng vô tận, cho năng lực vô biên để biến đổi thế giới.
Theo khía cạnh khoa học, số 1 trong sim đầu 0121 có vị trí vô cùng quan trọng. Đó là tạo nên một điểm gọi là điểm Plăng, là điểm khởi đầu (Plăng là tên nhà vật lý người Đức). Còn đối với lý thuyết Thần thánh phương Đông: khi thế gian hình thành, phải có một người nhất cai quản muôn loài và chịu trách nhiệm bao bọc, bảo vệ cho muôn loài. Số 1 bộc lộ sự độc tôn, thống trị trong mọi con số hay còn gọi dưới nhiều cái tên : Nhất trụ kình thiên (Cột chống trời), Nhất long đăng vương (người đứng lên làm vua)...
Sim đầu 0121 bộc lộ sự vững chắc, phát triển bền vững, là sự chọn tuyệt vời giúp khách hàng tự tin cho những bước phát triển mới. Chọn lựa sim số đẹp Mobifone này còn là sự chọn an toàn do trị giá của sim tại mức độ vừa phải, hợp với mọi Quí khách hàng. Càng tuyệt vời hơn khi kết hợp đầu số 0121 để khởi đầu các đuôi số sim phong thủy khác khách hàng sẽ có được những chiếc sim số tuyệt đẹp hợp mệnh và phù hợp với bản thân nhất, giúp đỡ rẻ nhất trên con đường tới thịnh vượng phú quý.
Sim số đẹp 01212011998 là Sim số có ý nghĩa phong thủy nội bật cho người sở hữu Sim này chữ số này. 01212011998đuôi số 1998Sim Năm Sinh được đại đa số săn đón bởi những ý nghĩa mà những dãy số này mang tới cho người dùng nó. Với cấu trúc được xây dựng nên bởi những chữ số đẹp, Sim số đẹp đuôi 1998 mang tới ý nghĩa cho người dùng Sim sự thành đạt trong công việc công danh, tiền tài cũng ngày càng đi lên, tài lộc luôn đến với người dùng và luôn có đời sống no đủ niềm vui bên người thân và gia đình.

Với 01212011998,của số đuôi 1998 mang ý nghĩa là gì:

Sim năm sinh đuôi 1998 là 1 dạng sim năm sinh có bộ số đuôi là 1998 hoặc số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng sinh năm 1998.
Sim năm sinh đuôi 1998 là một sim phong thủy hợp mệnh đặc biệt do đây không chỉ là sim năm sinh, nó còn là một chiếc sim số sở hữu các con số chất chứa đầy ẩn ý phong thủy mà người ứng dụng không thể cho qua. Hãy cùng cisai.org phát kiến vẻ tuyệt đẹp ẩn dấu trong chiếc sim hoàn hảo này ngay dưới đây nhé!
Hàm ý sim năm sinh đuôi 1998 trong phong thủy!!!
Theo thuật phong thủy, dải số đuôi 1998 thuộc dòng Sim năm sinh số đẹp Mậu Dần 1998 được gắn với hàm ý "Sinh Phú Quý, Đại Phát" hay "Chắc Chắn Trường Cửu Đại Phát". Các con số được phân tích riêng biệt như sau:
- Con số 1 sở hữu hàm ý là "vững bền", "nhất", "độc", "sinh". Theo dân gian, số 1 nguồn gốc bắt đầu của tất cả sự đổi thay, là số khởi đầu, mang đến 1 sức sống mới, cuộc đời mới.
- Chữ số 9 là số cao nhất trong dãy số tự nhiên, biểu trưng cho sức mạnh và quyền năng. Đây là con số đẹp chứa đựng hàm ý "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Chữ số 9 là con số sung sướng, an lành, suôn sẻ. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "suôn sẻ".
- Con số 8 là số "phát" trong "phát tài, phát lộc", "ăn nên làm ra". Số 8 là biểu tượng cho sự giàu có và suôn sẻ.
- Bộ kép số 99 trong Sim năm sinh số đẹp Mậu Dần 1998 biểu trưng cho người có quyền lực, sức mạnh, thể hiện đẳng cấp của con người tài giỏi. Hàm ý của bộ số "199" theo phong thủy là "Sinh trường cửu trường cửu" và "998" = "đại trường cửu phát". Đây là những dãy số đẹp đem lại sự phát đạt và hỗ trợ cho bạn thành công trong công việc, công danh; luôn luôn thúc đẩy bản thân người dùng tiến lên, chinh phục những tầm cao mới. Đây là dòng Sim năm sinh số đẹp rất tốt cho các bạn sinh năm Mậu Dần 1998 để bộc lộ dấu ấn, cá tính của bản thân.
- Cặp số 19 sở hữu hàm ý "sinh mãi", "một bước tới trời". Đây là sim năm sinh đẹp đem lại phú quý, phúc lộc, trường thọ và hạnh phúc vẹn toàn cho bản thân người dùng.
Sim năm sinh số đẹp 1998 chắc chắn là chọn lựa chất lượng nhất để bạn xây dựng phong cách bản thân và mang đến tiền bạc và công việc của những ai có được nó trong tay. Tìm ngay sim năm sinh đuôi 1998 với giá ưu đãi nhất thị trường của tất cả các mạng lớn như Mobifone, Vina, Sfone, Gmobile,Viettel, Vietnamobilesim số máy bàn; sim 10 số và sim 11 sốkho sim năm sinh số đẹp lớn của cisai.org để thay đổi vận mệnh tốt nhất.

Số 01212011998 là số điện thoại có đầy ý nghĩa đẹp đang được bán ở Sim số đẹp giá rẻ với mức giá trên cộng đồng là 2,000,000đ.
Thế giới Sim số đẹp Sim số đẹp giá rẻ chúc bạn sẽ chọn được cho mình một số điện thoại đẹp, hợp và đáp những được những nhu cầu cần dùng cho người dùng Sim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top