Từ mấy năm trở lại đây, các nhà hàng vận dụng chiêu thức quảng cáo nhằm lôi cuốn người dùng và một trong các phương thức đó là tin nhắn SMS Marketing. Với số lượng đối tác đông đảo từ các chiến dịch này thì các nhà hàng luôn đạt được những thành công cho mình. Với việc tự mình sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt thì các nhà Marketing sẽ tự đánh giá hiệu quả và giúp tiết kiệm. Chiến dịch tin nhắn quảng cáo trong nhà hàng và những chỉ số kiểm tra nhằm đo lường hiệu quả của dự án.


Các thông số để đánh giá thành công của chiến lược SMS quảng cáo nhà hàng

 1, Tỷ lệ khách phản hồi

Tỷ lệ khách hàng phản hồi có thể coi như một loại thước đo đánh giá sự thành công của một chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của bạn.

Tỷ lệ khách hàng phản hồi cao có nghĩa là cách viết nội dung tin nhắn SMS quảng cáotrong nhà hàng của bạn rất hiệu quả. Tỷ lệ khách hàng phản hồi cao có nghĩ là họ có sự quan tâm cao tới chiến dịch, món ăn, sản phẩm, dịch vụ mà nhà hàng của bạn đang cung cấp.

2, Doanh số bán hàng từ chiến dịch

Có thể nói tỷ kệ khách hàng phản hồi càng cao thì doanh số bán hàng cũng có thể tăng cao. Mục đích cuối cùng của một chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của bạn cũng nhằm tăng doanh số. Vì vậy doanh số bán hàng cũng là một thông số giúp bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch và cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của mình.

3, Mức độ phổ biến của chương trình

Một chiến dịch Marketing sẽ được truyền tải rộng rãi tói người tiêu dùng. Nếu thông tin trong chiến dịch SMS Marketing của nhà hàng bạn được truyền tải rộng rãi, được nhiều người biết tới sẽ chứng tỏ chiến dịch của bạn rất thành  công. Việc sáng tạo trong cách viết nội dung SMS Marketing có đem lại hiệu quả lớn không?

Tìm hiểu thêm:http://a23.vn/cac-thong-so-danh-gia-ket-qua-chien-dich-sms-trong-nha-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top