Như các bạn đã nghe nói đến thì phương pháp Email quảng cáo là Một trong những phương thức Marketing hiệu quả và chi phí thấp cho các nhà kinh doanh nhất giờ đây. Với tỷ lệ khách hàng tiềm năng sử dụng Email ngày một gia tăng nếu đánh và những khách hàng này bạn sẽ có được những lợi ích cao từ nó. Với việc sử dụng một phần mềm Email Marketing chuyên nghiệp thì bạn đã có trong tay một công cụ hỗ trợ tốt nhất cho chiến dịch Email quảng cáo của mình. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi chiến thuật chiến lược cùng với kiểm soát được tỷ lệ người nhận Mail, mở Mail của từng dự án và nhất là bạn sẽ thấy hiệu quả của kế hoạch ngay lập tức đến từ doanh thu của bạn. Trong chiến lược Email quảng cáo cần phải nhận định tỷ lệ mở Email
Trong chiến lược Email Marketing nên phải đo lường số lượng mở Email
1, Tỷ lệ mở Email là gì?
Là tỷ lệ Email Marketing được người dùng mở ra xem. Càng nhiều Email Marketing được mở sẽ cho thấy sự thành công của chiến dịch. Có 2 yếu tố chính quyết định tỷ lệ mở Email quảng cáo:
- Tỷ lệ Email inbox
- Tiêu đề Email hấp dẫn, thu hút khách hàng mở đọc
2, Lợi ích khi đánh giá tỷ lệ mở Email Marketing
- Tỷ lệ Email được khách hàng mở có thể coi là một thước đo đánh giá tỷ lệ thành công của một chiến dịch Email Marketing. Nó là yếu tố đầu tiên bạn phải quan tâm khi tiến hành đánh giá kết quả của một chiến dịch. Vì vậy đánh giá tỷ lệ mở Email, bạn sẽ biết được cách thực hiện chiến dịch Email của bạn có hiệu quả không? có đúng cách không?
- Càng nhiều Email được mở sẽ chứng tỏ danh sách Email của bạn có chất lượng không? Bạn có cần thay đổi gì để danh sách Email của mình có chất lượng cao hơn không? Danh sách đó có phải là các khách hàng tiềm năng của bạn hay không?
- Tỷ lệ mở Email cao chứng tỏ cách viết tiêu đề Email Marketing của bạn có hấp dẫn người dùng, cách viết tiêu đề Email của bạn có hiệu quả.
Click để tìm hiểu thêm: http://a23.vn/tai-sao-phai-danh-gia-ty-le-mo-email-trong-chien-dich-email-marketing/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét