Trong kinh doanh du lịch thời gian gần đây, đã có nhiều doanh nghiệp đã tìm hiểu hướng dẫn thực hiện chiến dịch Email Marketing, và ứng dụng nó trong các hình thức quảng cáo của mình. Với cách tiếp cận trực tiếp của phần mềm gửi Email hàng loạt với khách hàng, chúng sẽ truyền tải thông điệp tới người đọc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sau đây là các hướng dẫn viết tiêu đề Email Marketing trong du lịch dành cho bạn tham khảo:

Cách viết tiêu đề Email Marketing trong du lịch


 1. Viết tiêu đề Email Marketing dựa trên từ khóa

Tiêu đề Email Marketing có hấp dẫn sẽ quyết đinh ngưởi đọc có đọc nội dung Email của bạn hay không. Vì vậy hãy để lại cho khách hàngsự ấn tượng với tiêu đề Email của bạn. Việc đặt từ khóa trong tiêu đề Email sẽ khiến khách hàng hình dung sơ lược về hướng dẫn viết nội dung Email Marketing của bạn. Vì vậy đừng bỏ qua từ khóa quan trọng khi viết tiêu đề giới thiệu tổng quát về chương trình du lịch của bạn nhé.

2, Viết tiêu đề Email cung cấp lợi ích cho khách hàng

Muốn khách hàng đọc nội dung Email của bạn thì các tiêu đề trong tin nhắn ngoài việc cung cấp được thông tin tổng quát về chương trình mà bạn muốn truyền tải thì bạn cần phải nói lên được lợi ích mà người đọc nhận được khi đọc tin nhắn quảng cáo của bạn gửi đến. Vì vậy, việc viết tiêu đề Email mang tính lợi ích là yết tố rất quan trọng.

3, Tạo chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

Hiện nay, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy mà họ luôn có nhu cầu đi du lịch để thư giãn, hưởng thụ trong các kỳ nghỉ lễ, dịp nghỉ hè nhưng với tiêu chí tiết kiệm. Đây cũng là thời điểm mà gửi các chương trình khuyến mãi phù hợp nhất trong lĩnh vực du lịch của bạn .

Bạn hãy chú ý cách viết tiêu đề Email chuyên nghiệp, trong đó thể hiện được các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Điều này, sẽ thu hút quan tâm và có thể kích thích nhu cầu đi du lịch của người đọc. Hãy nhớ nên xuất hiện đúng thời điểm, trước mùa vụ du lịch diễn ra để có hiệu quả cao nhất. Chắc chắn doanh thu của bạn sẽ tăng lên mức bất ngờ đấy.

Nguồn: http://phanmemquangcao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top