Giờ đây, với xu hướng vận dụng Marketing Online để chào mời sản phẩm của mình các nhà Marketing đã biết vận dụng phương thức SMS Marketing để tăng lượng người tiêu dùng cho mình để phát triển. Một trong những lĩnh vực dùng rất hiệu suất cao đó lĩnh vực du lịch. Điểm có lợi của cách SMS quảng cáo trong ngành du lịch


Điểm có lợi của chiêu thức tin nhắn Marketing trong lĩnh vực du lịch

 1, Tiết kiệm chi phí khi thực hiện dự án SMS Marketing

Đối với một doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ thì việc thực hiện một dự án Marketing là rất khó do chi phí tốn kém, thiếu nguồn nhân lực. Việc thực hiện quảng cáo này này thường chỉ có các doanh nghiệp phát triển, có nguồn vốn đầu tư lớn.

Nhưng việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trong các doanh nghiệp nhỏ sẽ không còn là khó khăn nữa khi áp dụng phần mềm gửi tin nhắn tự động chuyên nghiệp. Khi sử dụng phần mềm quảng cáo này, bạn có thể quảng bá thương hiệu, giới thiệu các dịch vụ du lịch đến khách hàng một cách nhanh nhất. Khi đó bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí so với các loại hình quảng cáo khác. Bên cạnh đó, phần mềm này rất tiện ích, dễ sử dụng, bạn có thể thực hiện một chiến lược tin nhắn SMS quảng cáo của mình trong bất kỳ thời gian nào nào mà bạn thấy thích hợp.

2, Truyền tải thông tin tới thực khách một cách nhanh chóng

Khi doanh nghiệp bạn muốn gửi tới khách hàng các dịch vụ mới,các chương trình du lịch ưu đãi, khuyến mãi thì gửi tin nhắn SMS hàng loạt chính là lựa chọn sáng suốt nhất của bạn. Vì tin nhắn quảng cáo sẽ giúp bạn truyền tải các thông điệp này tới khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, tin nhắn SMS Marketing còn giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn tự động SMS giá rẻ, bạn đã tạo ra sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh ngay trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của mình.

Nguồn: http://phanmemquangcao.vn/sms-marketing/loi-ich-khi-su-dung-email-marketing-trong-du-lich/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top