Email marketing là công cụ tuyệt vời để tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu trong buôn bán các năm trở lại đây. Vậy bạn đã biết cách thực kế hoạch Email Marketing tốt hay chưa? Bài soạn sẽ giúp đỡ bạn tìm hiểu về phần kiến thức này:

 


Cách thực kế hoạch Email Marketing tốt

1, Để kế hoạch Email Marketing tốt, hãy tạo tiêu đề thật hấp dẫn.

những năm trở lại đây email quảng cáo không còn xa lạ với mọi người. Việc bị spam thư cũng xảy ra thường xuyên. Vì vậy nếu như bạn không tạo tiêu đề email hấp dẫn thì sẽ có rất ít người quan tâm và đọc thư quảng cáo từ bạn. Tạo tiêu đề email hấp dẫn cũng đồng nghĩa với việc bạn đang làm tăng tỷ lệ mở email marketing.

2, Nội dung Email Marketing tốt.

Bạn đã có tiêu đề email hấp dẫn người đọc? làm thế nào để người đọc quan tâm và mua sản phẩm?

Câu trả lời là hãy soạn một nội dung email marketing tốt, có ý nghĩa với người ứng dụng. Mặc dù là email quảng cáo, tuy vậy bạn không vì vậy chỉ nói về sản phẩm của mình. Hãy phân phối cho người đọc các thông tin ý nghĩa, các phương pháp cho các vấn đề của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm trong bài: Cách soạn một nội dung email marketing tốt để có cách làm tốt.

3, Đặt liên kết về website trong nội dung email Marketing để tăng lượng truy cập.

Không đặt liên kết về website trong nội dung email Marketing là một không chuẩn xác lầm nghiêm trọng. mặc dù bạn có sử dụng phần mềm gửi mail chuyên nghiệp nào thì bạn cũng khó biến người đọc thành khách hàng.

Bạn chỉ gửi cho họ một email và cầu mong họ sẽ mua hàng của bạn? Điều đó là không thể, hãy đưa khách hàng vào trang web của bạn để họ hiểu hơn về sản phẩm, hiểu hơn về bạn. Có niềm tin thì tỷ lệ mua hàng sẽ tăng cao. Bạn hoàn toàn có thể tăng ngay doanh thu chỉ với email marketing.

4, Thời gian gửi Email Marketing tốt.

Đừng để khách hàng phản cảm với mình khi gửi thư không chính xác lúc. Hãy chọn thời điểm thích hợp nhất để gửi email marketing của bạn, bạn sẽ thấy tốt ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top