từ các năm trở lại đây, tiếng anh là một nhu cầu không thể thiếu. Đặc biệt là tiếng anh giao nối. Nhận thức được điều này, rất những nhiều trung tâm tiếng anh đã mở ra và tìm cách khai thác thị trường tiềm năng này. dù thế làm cách nào để thông tin có thể tới với nhiều người có nhu cầu một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất?. phải làm sao để đề ra một chiến lược marketing hiệu quả nhất để phát triển?. Xin giới thiệu với nhiều bạn một số cách dùng SMS Marketing để truyền tải thông tin và quảng cáo tới khách hàng một cách hiệu quả nhất

Áp dụng sms marketing cho các trung tâm tiếng anh
dùng SMS marketing cho nhiều trung tâm tiếng anh
  • phải cần xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng: Bạn phải cần xác định rõ đối tượng khách hàng có nhu cầu: Sinh viên, người đi làm,…để kế hoạch có hiệu quả
  • Thời điểm gửi tin nhắn: Thời gian cho một khóa học khoảng 2-3 tháng. Bạn có thể gửi tin nhắn vào nhiều thời điểm hợp lý như: trước kỳ nghỉ hè hoặc đầu năm học mới,….
  • Nội dung tin nhắn phải cần có gì?

Tin nhắn quảng cáo: Giới thiệu về nhiều khóa học hiện có và chi phí.

Tin nhắn khuyến mãi: Giới thiệu nhiều khuyến mại hiện có. Nên có thời gian dùng để thúc giục khách hàng có nhu cầu,..

Tin nhắn thông báo: Thông báo lịch học, lịch sinh hoạt CLB, hoãn nghỉ đột xuất,….

Ngoài nhiều biện pháp đã nêu trên, thì nhiều trung tâm cũng phải cần có nhiều biện pháp giới thiệu khác như có thể gửi email chuyên nghiệp giới thiệu chi tiết về nhiều khóa học, tạo website riêng,…

Trên đây là một số hình thức dùng SMS Marketing cho nhiều trung tâm tiếng anh. Hy vọng bạn có thể dùng thành đạt nhiều hình thức này vào chiến lược marketing cho trung tâm của mình. Chúc nhiều bạn thành đạt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top